Google Assistant hiện có sẵn cho hầu hết Chromebook

29/09/2019 16:37 GMT+7

Google đã bắt đầu triển khai Chrome OS 77 với mục đích giúp trợ lý ảo Assistant của công ty trở nên phổ biến hơn.

Theo Engadget, trợ lý ảo AI từng là tính năng độc quyền của Pixel, mặc dù người dùng thích phiêu lưu có thể bật nó dưới dạng tính năng ẩn trong các kênh beta của Chrome OS. Phiên bản mới nhất của nền tảng Chrome OS giúp Assistant tồn tại trên hầu hết Chromebook, và tất cả những gì người dùng cần làm là triệu tập nó bằng cách ra lệnh Hey Google hoặc nhấp vào biểu tượng Assistant từ Launcher.
Ngoài ra, phiên bản mới cũng cho phép người dùng điều khiển âm thanh từ một nơi, giúp dễ dàng tắt tiếng thiết bị của họ nếu mở nhiều tab cùng lúc. Họ có thể dễ dàng truy cập các điều khiển đó bằng cách nhấp vào góc dưới bên phải của màn hình. Giờ đây, các bậc phụ huynh cũng dễ dàng thêm thời gian sàng lọc cho con cái trong ứng dụng Family Link.
Nền tảng được cập nhật còn hỗ trợ người dùng gửi các trang web đến các thiết bị khác dễ dàng hơn, một tính năng được tung ra với phiên bản Chrome 77 vào đầu tháng này. Tất cả những gì người dùng cần làm là nhấp vào thanh địa chỉ và chọn Send to your devices. Người dùng Chrome OS 77 còn có thể khai thác tính năng tiết kiệm pin của nền tảng, cho phép tắt thiết bị sau ba ngày chờ.
Thông báo của Google cho biết bản cập nhật sẽ được triển khai dần trong những ngày tới. Những người vẫn chưa nhận được nó sẽ thấy thiết bị của họ sớm xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.