Google Assistant có thể dự đoán chuyến bay bị hoãn

19/12/2018 10:07 GMT+7

Google vừa đề cập trên blog của mình về một số ý tưởng mới, có thể giúp việc đi lại của người dùng trở nên thuận tiện hơn nhiều.

Theo PhoneArena, một trong những điều thú vị nhất trong thông báo từ Google chính là công cụ trợ lý ảo Google Assistant có thể dự đoán liệu chuyến bay của người dùng có bị hoãn hay không. Tất cả những gì người dùng phải làm là hỏi những câu hỏi đối với trợ lý ảo này như “Hey Google, is my flight on time?” hoặc “Hey Google, what’s the status of the American Airlines flight from Philadelphia to Denver?”.
Google Assistant sẽ giúp bạn biết chuyến bay hoãn cũng như lý do tại sao Ảnh: Google
Để giúp dự báo liệu chuyến bay có cất cánh đúng giờ hay không, Google đã sử dụng dữ liệu lịch sử chuyến bay và học máy. Nếu Google cảm thấy rằng độ chính xác trong dự báo của nó là 85% hoặc cao hơn, Assistant sẽ đưa ra khoảng thời gian trì hoãn có thể và lý do tại sao (nếu biết). Google nói rằng trong vài tuần tới, Assistant sẽ “chủ động” thông báo cho khách du lịch nếu chuyến bay của họ dự kiến sẽ cất cánh muộn hơn dự kiến.
Blog của Google cũng nhắc nhở khách du lịch rằng nếu họ đến một điểm xa lạ, Google Maps có thể giúp đỡ. Chỉ cần vuốt lên từ thẻ “Explore” ở cuối màn hình sẽ hiển thị cho bạn các địa điểm ưa thích để xem, các nhà hàng để ăn và hơn thế nữa. Nếu người dùng đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, sử dụng Google Search để tìm “Things to do” mà bạn sắp đến, nó sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.