Google Assistant có thể đọc trực tiếp bản mẫu của sách nói

11/04/2020 15:49 GMT+7

Google Nest và Home đã có thể sử dụng để tải xuống và nghe thử các mẫu audiobook trước khi người dùng mua sản phẩm. Điều này cho người dùng cơ hội nghe thử âm thanh và quyết định xem có muốn mua sách hay không.

Theo Android Police, người dùng không cần điện thoại hay laptop để tải về các mẫu nghe thử nếu họ sở hữu Google Assistant trên smart display hoặc smart speaker. Chỉ cần dùng giọng nói để điều khiển và tải về một cách tiện lợi, và sử dụng tính năng này, trước tiên bạn phải có phương thức thanh toán được thiết lập trên tài khoản Google của mình.
Người dùng chỉ cần dùng giọng nói để ra lệnh cho Google chọn thiết bị để đọc sách cho mình, chẳng hạn như: “Hey Google, Read [tên tựa sách]”. Lập tức, smart speaker hoặc smart display sẽ phát nội dung mẫu của audiobook để đáp ứng với lệnh này. Sau khi kết thúc, người dùng có thể chọn mua toàn bộ sách nói chỉ bằng cách trả lời câu hỏi mua hàng với “Yes”. Sách nói đã mua sẽ được liên kết với tài khoản Google được liên kết với thiết bị thông minh smart speaker.

Dùng Google Assistant trên thiết bị thông minh của Google để nghe sách nói

Ảnh chụp màn hình Slashgear

Sau khi mua audiobook, người dùng có thể điều khiển phát lại chỉ bằng các lệnh giọng nói của mình. Chẳng hạn như yêu cầu Google tạm dừng và phát nội dung, bỏ qua một khoảng thời gian nhất định hoặc đến một chương khác, phát âm thanh nhanh hơn hoặc chậm hơn, xem thời gian còn lại của audiobook, phát nội dung trên thiết bị Chromecast có liên quan...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.