Gojek tôn vinh hàng nghìn đối tác tài xế nữ

Thành Luân
Thành Luân
08/03/2021 06:00 GMT+7

Gojek Việt Nam vừa công bố hợp tác trong Chiến dịch “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” của L'Oréal Paris, là một phần các nỗ lực Gojek trong việc tận dụng công nghệ để nâng cao quyền năng cho phụ nữ.

Thông qua chiến dịch này, Gojek muốn tôn vinh hàng nghìn đối tác tài xế nữ và đối tác nhà hàng trên nền tảng Gojek - những người đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng và trong việc trang trải cuộc sống cho gia đình họ trong khi vẫn phục vụ các nhu cầu hằng ngày của người dân Việt Nam.
Những nhân vật nữ được lựa chọn đầu tiên cho chiến dịch này là các nữ đối tác tài xế và nữ quản lý các nhà hàng nhỏ và rất nhỏ đang hoạt động trên nền tảng của Gojek. Họ là những người vượt qua nhiều khó khăn liên quan đến đặc thù giới cũng như định kiến xã hội, không chỉ để mưu sinh mà còn để hỗ trợ, giúp đỡ người khác, hòa nhập với xã hội và được xã hội công nhận.
Gojek đã tạo ra các diễn đàn, như các cộng đồng online và offline, để những người phụ nữ này lên tiếng và chia sẻ về câu chuyện của mình, giúp cho họ tự tin hơn và tiếp tục lan tỏa các giá trị tích cực. Ngoài ra, Gojek cũng phối hợp với L'Oréal tổ chức một buổi trang điểm và đào tạo, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các nữ tài xế và chủ cửa hàng là đối tác của Gojek.
Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế Gojek Việt Nam cho biết: “Đội ngũ đối tác Gojek có nhiều chị em phụ nữ, từ các nữ tài xế chạy xe GoRide và giao hàng GoSend, tới chủ các quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp GoFood. Gojek mang lại cho các đối tác cơ hội tận dụng sức mạnh và đưa công nghệ trở thành phương tiện để đối tác tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó có thu nhập ổn định để trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.