Gojek cam kết đẩy mạnh chiến dịch bảo vệ môi trường

Thành Luân
Thành Luân
30/04/2021 16:00 GMT+7

Là một phần trong sứ mệnh phát triển bền vững cho con người và trái đất , Gojek vừa công bố cam kết “Ba Không” (Three Zeros) vào năm 2030: Không xả khí thải gây ô nhiễm, Không rác thải và Không rào cản.

Gojek đã công bố những cam kết này trong báo cáo bền vững hằng năm đầu tiên - nêu chi tiết về tiến độ thực hiện và hướng đi trong thời gian tới liên quan đến các vấn đề môi trường, xã hội và quản trị (ESG).
Tập trung vào những lĩnh vực có thể tạo ra tác động lớn tích cực nhất cho tất cả các bên trong các vấn đề môi trường và xã hội được quan tâm nhất, cách tiếp cận của Gojek sẽ xoay quanh ba chủ đề cụ thể: Môi trường bền vững (GoGreener) để đạt mục tiêu Không khí thải gây ô nhiễm và Không rác thải; Tiến bộ kinh tế - xã hội (GoForward): Bình đẳng và hòa nhập (GoTogether) để đạt được Không rào cản.
Báo cáo môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Gojek là báo cáo đầu tiên do một công ty hoạt động trên nền tảng công nghệ ở Đông Nam Á thực hiện, tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế . Các thông tin công bố trong tài liệu này đã được PricewaterhouseCoopers (PwC) Indonesia kiểm định. Gojek đang dẫn đầu ngành công nghệ của khu vực trong việc tích hợp các thông lệ tốt nhất của ESG trong hoạt động kinh doanh của mình, tự nguyện công bố về kết quả hoạt động liên quan đến các vấn đề ESG.
Ông Kevin Aluwi, đồng Giám đốc điều hành Gojek, cho biết, “Công ty chúng tôi luôn tập trung vào việc tìm ra điểm giao thoa giữa những gì tốt đẹp cho xã hội và sự tăng trưởng của công ty. Càng phát triển thì chúng tôi càng thấy cần xây dựng một tiêu chuẩn trách nhiệm, không ngừng tiến về phía trước và dẫn đầu ngành trong những vấn đề quan trọng không chỉ đối với chúng tôi mà còn với cả xã hội".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.