Gmail trên Android có hiệu ứng đẹp mắt cho cử chỉ vuốt

08/04/2021 07:39 GMT+7

Google đã mang đến nhiều hiệu ứng khá thú vị cho các thao tác vuốt trên ứng dụng Gmail trên nền tảng Android của mình.

Trong bản cập nhật mới, khi đọc email trên ứng dụng Gmail dành cho Android, người dùng có thể sử dụng “Mail swipe actions” để xóa, lưu trữ, đánh dấu là đã đọc và đánh dấu chưa đọc, thông báo lại, đánh dấu là và di chuyển thư.
Nhưng điểm đặc biệt là mỗi lần vuốt sẽ xuất hiện một màu sắc khác nhau. Tức là mỗi hành động sẽ đi kèm với một màu sắc, và để phân biệt các hành động cử chỉ khác nhau dễ dàng hơn, Google đã thêm một số hiệu ứng hoạt hình. Ví dụ: đánh dấu là đã đọc sẽ hiển thị nếp gấp của một phong bì đang đóng. Xóa email sẽ khiến nắp thùng rác được đội lên một chút và việc tạm ẩn email sẽ có hiệu ứng quay đồng hồ.
Theo 9to5Mac, bạn sẽ sớm được cập nhật phiên bản Gmail dành cho Android mới nhất trên điện thoại của mình. Google đã và đang bổ sung những tính năng nhỏ để cải thiện ứng dụng. Ví dụ: Google đã thêm phản hồi rung xác nhận để người dùng không vô tình vuốt nhầm chỗ. Để đảm bảo ứng dụng Gmail của bạn được cập nhật hoàn toàn, điện thoại Android phải chạy phiên bản 2021.03.07 mới được phát hành vào tuần trước. Và các hiệu ứng không có sẵn trên phiên bản iOS của ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.