Gmail trên Android cho phép thu hồi email đã gửi

22/08/2018 11:26 GMT+7

Sau gần 9 năm từ khi giới thiệu khả năng hoàn tác email đầu tiên vào năm 2009, người dùng Gmail giờ đây mới có thể nhận được tính năng này trên ứng dụng Android.

Theo Neowin, tính năng thu hồi email đã gửi trong Gmail hoạt động dưới dạng thử nghiệm trước khi được gỡ khỏi nhãn beta để chuyển thành một phần của Google Labs vào năm 2015, yêu cầu người dùng kích hoạt và chỉ tác dụng cho người dùng trên trình duyệt web.
Google sau đó thêm tính năng này vào ứng dụng Gmail cho iOS vào năm 2016 nhưng nó chưa làm việc với Android. Tuy nhiên giờ đây mọi thứ đã thay đổi như ghi nhận từ Android Police và tài liệu hỗ trợ của Google, cho biết kể từ phiên bản 8.7 của Gmail cho Android, nó sẽ làm việc với tính năng hoàn tác email đã gửi.
Tính năng này đã có sẵn trong ứng dụng Inbox của Google cho cả Android và iOS, vì vậy việc triển khai trong ứng dụng Gmail có vẻ như khá giống với điều đó.
Khi gửi email, ứng dụng sẽ nhắc người dùng lần đầu tiên về tùy chọn mới xuất hiện. Sau khi email được nhấn gửi, người dùng sẽ có tùy chọn hoàn tác việc gửi email.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.