Gmail cho Android bắt đầu hỗ trợ Dark Mode

21/06/2019 18:52 GMT+7

Báo cáo từ Android Police cho thấy Gmail cho Android đang bắt đầu hỗ trợ Dark Mode - tính năng mà nhiều người dùng chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Theo SlashGear, Gmail là một trong số không nhiều ứng dụng Google chưa nhận được Dark Mode thích hợp, điều mà Google đã mang đến cho các ứng dụng như Drive, Keep hay Google. Chính vì vậy, việc Gmail đang bắt đầu hỗ trợ Dark Mode thực sự là điều người dùng mong muốn.
Một nhược điểm là Dark Mode cho Gmail trên Android chưa được triển khai đến tất cả mọi người, và cách làm việc của nó chưa thực sự hiệu quả khi thiếu nút chuyển đổi cho phép người dùng vô hiệu hóa hoặc kích hoạt nó. Về cơ bản, Dark Mode dường như chỉ được bật lên ngẫu nhiên bất cứ khi nào nó muốn.
Chưa rõ liệu Google sẽ cải thiện nó trong thời gian tới trước khi triển khai đầy đủ đến tất cả người dùng, hoặc thậm chí sẽ không bao giờ áp dụng nó.
Vì Dark Mode xuất hiện trong Gmail v2019.06.09 nên nếu điện thoại của người dùng đã cài đặt phiên bản này trên smartphone của mình, họ có thể tận hưởng việc triển khai Dark Mode, ít nhất cho đến khi phiên bản chính thức của nó được phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.