Globe Telecom đẩy nhanh quá trình dữ liệu đám mây

Thành Luân
Thành Luân
23/12/2020 19:00 GMT+7

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Globe Telecom, nhà khai thác mạng di động lớn nhất ở Philippines với trên 80 triệu khách hàng, đã chuyển phần lớn cơ sở hạ tầng công nghệ của mình sang nền tảng đám mây AWS.

Globe Telecom đang khai thác danh mục dịch vụ đám mây đa dạng và chuyên sâu của AWS, bao gồm các dịch vụ về tính toán, cơ sở dữ liệu, phân tích, máy học và kết nối khách hàng, từ đó góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của người dân Philippines bằng cách đưa internet đến với nhiều cộng đồng dân cư, giúp họ tiếp cận với các dịch vụ như tài chính số, chăm sóc sức khỏe số và giáo dục số.
Đến nay, Globe Telecom đã chuyển các ứng dụng cấp độ nhà khai thác và các ứng dụng thiết yếu, bao gồm trung tâm chăm sóc khách hàng, phân tích khách hàng, hệ thống đảm bảo dịch vụ và mạng, vận hành khai thác cơ sở hạ tầng, giám sát và bảo mật, từ các trung tâm dữ liệu tại chỗ sang đám mây AWS.
Nhờ có Amazon Connect, một dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng trên đám mây, Globe Telecom đã xây dựng được một số phương thức phục vụ khách hàng tốt hơn, phản hồi hiệu quả với các câu hỏi của khách hàng, giúp kết nối nhiều khách hàng hơn với internet thông qua trải nghiệm trực tuyến liền mạch.
Ernest Cu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Globe Telecom cho biết: “Globe cam kết cung cấp các dịch vụ mới để ngày càng nhiều người dân Philippines được tiếp cận các dịch vụ kỹ thuật số, từ đó góp phần giúp họ cải thiện cuộc sống. Các tính năng vượt trội của AWS giúp chúng tôi thúc đẩy văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm tại Globe Telecom, bằng cách sử dụng công nghệ để giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề của khách hàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.