Giữa 'tâm bão' cáo buộc trốn thuế, Asanzo bất ngờ ra mắt điện thoại mới

Thành Luân
Thành Luân
14/11/2019 17:32 GMT+7

Trong thời điểm nhiều cáo buộc cho rằng Asanzo đang lừa đảo và trốn thuế, công ty này bất ngờ công bố hai mẫu điện thoại mới gồm một chiếc chạy Android và một chiếc thuộc dòng phổ thông.

Lần ra mắt thiết bị này của Asanzo không quá ồn ào và cũng không hề nhắc đến những sản phẩm đang trong "tâm bão" về cáo buộc lừa đảo như TV hoặc máy điều hòa. Asanzo chỉ nói về hai sản phẩm điện thoại là chiếc S6 (trang bị Android được bán với giá 2,49 triệu đồng) và N3 là chiếc điện thoại phổ thông (bán với giá 390.000 đồng).
Cụ thể, Asanzo S6 dùng màn hình tràn viền giọt nước 6,1 inch có tỷ lệ hiển thị 19,2:9, đạt 92,9% diện tích mặt trước. Máy có bảo mật kép bằng khuôn mặt nhanh 0,2 giây và cảm biến vân tay 1 chạm chỉ 0,1 giây đặt ở mặt lưng.
Điểm nhấn của máy là 3 camera sau độ phân giải 13 + 2 + 2 MP với khẩu độ f/1.8, tích hợp AI nhận dạng môi trường để điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, độ tương phản nhằm cho ra bức ảnh đẹp. Trong khi đó camera trước đạt độ phân giải 8 MP, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, tự động điều chỉnh màu da, ánh sáng để cho ảnh selfie ấn tượng.
Asanzo S6 trang bị bộ vi xử lý 4 nhân với chip Helio A22 xung nhịp 2 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB. Pin gắn trong 3.200 mAh, có khả năng chia sẻ với các điện thoại khác qua cổng OTG, máy chạy Android 9 Pie được Asanzo chia sẻ là có bản quyền từ Google.

Asanzo N3 là mẫu điện thoại phổ thông

Ảnh: T.Luân

Ngoài ra, Asanzo cũng giới thiệu chiếc điện thoại phổ thông N3, có thiết kế chống sốc và chống bụi, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB. Điểm khác biệt là máy có dãy đèn LED 4 bóng dùng làm đèn pin, với pin có thể tháo rời đạt dung lượng đến 3.000 mAh.
Máy còn trang bị cổng USB-A để có thể tạm thời biến thành viên pin dự phòng sạc cho các thiết bị khác. Một số tính năng trên N3 là hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, nghe nhạc MP3, kết nối Bluetooth.
Trước đó, Tổng cục Hải quan cho biết, Công ty CP Tập đoàn Asanzo và nhãn hiệu Asanzo đã có 4 dấu hiệu vi phạm: giả mạo nhãn hiệu, lừa dối người tiêu dùng khi quảng cáo không đúng sự thật, giả mạo xuất xứ hàng hóa, trốn thuế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.