Giữa dịch Covid-19, startup eDoctor được rót thêm vốn từ 4 quỹ đầu tư

Thành Luân
Thành Luân
31/03/2020 12:19 GMT+7

Startup cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ di động eDoctor vừa chính thức công bố được rót vốn từ 4 quỹ đầu tư lớn là CyberAgent Capital, Genesia Ventures (Nhật Bản), Bon Angels và Nextrans (Hàn Quốc).

Số tiền tổng khoảng hơn 1 triệu USD, bao gồm cả số vốn được eDoctor kêu gọi thành công qua chương trình Shark Tank Việt Nam vào tháng 9.2019.
TS Huỳnh Phước Thọ, đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc eDoctor, cho biết: “Với sứ mệnh hỗ trợ người Việt Nam sống khỏe mạnh hơn cùng thói quen chủ động chăm sóc sức khỏe và khám sức khỏe định kỳ, eDoctor sẽ dùng khoản đầu tư mới này để tiếp tục xây dựng hệ thống tư vấn sức khỏe từ xa và đưa dịch vụ y tế đến tận nhà người dùng thông qua ứng dụng di động”.
Hiện tại, với dịch vụ của eDoctor, người dùng ứng dụng di động có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ mọi lúc mọi nơi, đặt các dịch vụ xét nghiệm tại nhà nhận kết quả sau 3 giờ, đặt dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe tại nhà. eDoctor kết hợp với đội ngũ điều dưỡng, các trung tâm xét nghiệm, các phòng khám và bệnh viện, và các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa để đảm bảo quá trình cung cấp các dịch vụ đạt được mức độ chất lượng cao nhất, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi ở cơ sở y tế.
Các dịch vụ của eDoctor đều là những dịch vụ đem đến cho người dùng sự tiện lợi rất lớn khi họ được trải nghiệm y tế chất lượng và uy tín ngay tại nhà mà không cần phải đến trực tiếp bệnh viện hay phòng khám. Trong hoàn cảnh mà dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay thì các dịch vụ này lại càng thêm ý nghĩa, không những giúp người dùng tiết kiệm thời gian đi lại, mà còn giúp họ hạn chế tiếp xúc, không phải đến nơi công cộng, từ đó chung sức ngăn ngừa sự lây lan của bệnh dịch.
Nguồn đầu tư mới cũng là động lực để eDoctor tiếp tục phát triển hệ thống ứng dụng và mô hình cung cấp dịch vụ, trở thành một nền tảng công nghệ mạnh mẽ, đem các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến cho người dân Việt Nam ở mọi tầng lớp trong xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.