Giao diện mới của Play Store đang được triển khai

09/06/2021 17:03 GMT+7

Đang có nhiều người dùng bắt đầu nhìn thấy giao diện với thiết kế mới của cửa hàng Google Play Store.

Theo Androidpolice, Google gần đây thay đổi thiết kế của Play Store, cụ thể menu hamburger truyền thống đã bị loại bỏ và chuyển hầu hết các mục của nó sang trình chuyển đổi tài khoản ở góc trên cùng bên phải. Nhưng có vẻ như công ty vẫn chưa hoàn thành việc cải tiến triển khai giao diện mới này.
Nhiều người dùng khá bối rối với giao diện mới và có vẻ không thích nó, hiện bố cục mới đang bắt đầu xuất hiện cho nhiều người dùng hơn.

Giao diện mới của Play Store đang được triển khai

Ảnh chụp màn hình

Trước đây khi bạn truy cập phần My apps & games trên Play Store, bạn thường thấy một bộ sưu tập các bản cập nhật đang chờ xử lý và các ứng dụng được cập nhật gần đây nhất trong tab đầu tiên. Nhưng với giao diện thiết kế lại, Google đã loại bỏ hầu hết các tab có sẵn trong giao diện cũ như Updates, Installed, Library, Share, Beta và cung cấp cho bạn Overview và Manage.
Nếu bạn chỉ muốn kiểm tra các bản cập nhật nhanh chóng, trang Overview sẽ không giúp ích. Nó chỉ liệt kê một số mục menu và thống kê về Play Protect, dung lượng đã sử dụng, xếp hạng và đánh giá của bạn cũng như các tùy chọn để chia sẻ ứng dụng.
Giao diện này không xa lạ khi nó từng xuất hiện vào năm 2020 nhưng sau đó Google đã ẩn nó đi không rõ nguyên nhân. Mặc dù nó bắt đầu đến với nhiều người dùng hơn, nhưng đây có vẻ như là một bản cập nhật phía máy chủ. Nếu bạn thích trải nghiệm hãy tải xuống phiên bản mới nhất của Play Store tại APK Mirror qua https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/google-play-store/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.