Giải toán và hóa trên trình duyệt web

13/07/2015 20:03 GMT+7

(TNO) Trình duyệt web Cốc Cốc vừa bổ sung thêm một tính năng mới phục vụ cho hàng triệu học sinh tại Việt Nam, qua đó có thể giải nhanh các bài toán hoặc các phương trình hóa học trực tiếp trên trình duyệt web.

(TNO) Trình duyệt web Cốc Cốc vừa bổ sung thêm  một tính năng mới phục vụ cho hàng triệu học sinh tại Việt Nam, qua đó có thể giải nhanh các bài toán hoặc các phương trình hóa học trực tiếp trên trình duyệt web.

Giải bài toán nhanh chóng trực tiếp trên trình duyệt web Cốc Cốc - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, người dùng trình duyệt Cốc Cốc chỉ cần gõ đề bài cần giải vào trong khung tìm kiếm của trình duyệt web, chẳng hạn như  “Giải bài toán căn bậc 2 của (x + 1) = 9”, là ngay lập tức kết quả của bài toán sẽ được hiển thị trực tiếp trên trình duyệt.
Ngoài việc giải toán thì trình duyệt Cốc Cốc còn bổ sung thêm tính năng hoàn thành nhanh các phương trình hóa học, các chuỗi phản ứng...
Trình duyệt web Cốc Cốc được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium và sử dụng giao diện thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Việt. Điểm nổi bật của trình duyệt web này là có khả năng tự động thêm dấu tiếng Việt tại bất kỳ vị trí nào trên internet khi người dùng gõ văn bản không dấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.