Giải pháp hội nghị truyền hình và giáo dục thông minh

18/05/2017 11:34 GMT+7

Hội thảo 'Trải nghiệm giải pháp hội nghị truyền hình và giáo dục thông minh - Aver’s Day' vừa diễn ra tại TP.HCM ( ảnh ). Đây là giải pháp giúp nâng cao năng lực quản lý và tiết kiệm chi phí đi lại cho các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ thông qua hệ thống họp trực tuyến.

Với công nghệ này người dùng có thể giao tiếp với nhau thông qua việc sử dụng phần mềm di động kết hợp với hệ thống hội nghị video đa điểm. Mở rộng từ cuộc họp truyền thống sang máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại di động với chất lượng hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động. AVer cũng là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ mới nhất giúp các tổ chức giáo dục nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như mang lại trải nghiệm sinh động trong các bài giảng cho giáo viên và học sinh.
Giải pháp giáo dục thông minh của AVer bao gồm các giải pháp học tại nhà (flipped learning là công nghệ quay phim bài giảng của giáo viên và phát cho học viên học tại nhà), học tập tương tác và đào tạo từ xa với các sản phẩm đa dạng từ bảng tương tác, máy chiếu vật thể cho mọi môi trường, tủ sạc cho máy tính bảng và máy tính xách tay, phần mềm giảng dạy tương tác và các hệ thống chuyên dụng cho chương trình đào tạo từ xa. Tham khảo chi tiết các tính năng sản phẩm tại website: www.aver.com.
Aver có 12 chi nhánh và văn phòng đại diện toàn cầu, trong đó có Việt Nam và hơn 195 bằng sáng chế trong ngành công nghệ về các chuyên môn kỹ thuật và thiết kế sản phẩm. Đến nay, các sản phẩm của AVer đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như iF Design Award và Red Dot Award (Đức); CES Innovation Award (Mỹ); Worlddidac (Thụy Sĩ); Taiwan Excellence Award (Đài Loan) và Good Design Award (Nhật).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.