Giải pháp hóa đơn điện tử

26/11/2016 13:33 GMT+7

VNPT Vinaphone vừa phối hợp với Cục Thuế TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo hướng dẫn về giải pháp hóa đơn điện tử dùng trong doanh nghiệp.

Hiện tại, xu hướng sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới, để phù hợp với thông lệ quốc tế và tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Khi áp dụng giải pháp hóa đơn điện tử, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí, thuận tiện trong việc hạch toán kế toán, kê khai, nộp thuế, hiện đại hóa trong công tác quản trị doanh nghiệp…
Đây cũng là giải pháp giúp cho doanh nghiệp tránh được các rủi ro, thất lạc, hư hỏng hóa đơn cũng như dễ dàng lưu trữ, quản lý, thống kê và tìm kiếm hóa đơn.
Được biết, dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT-INVOICE đã được VNPT chính thức ra mắt ngày 21.10.2013, vinh dự đoạt giải 3 hạng mục sản phẩm CNTT triển vọng trong cuộc thi “Nhân tài đất Việt” năm 2013 và giải “Sao Khuê năm 2014” cho nhóm sản phẩm và giải pháp phần mềm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.