Giải pháp giúp nghe nhạc và sạc đồng thời trên iPhone 7

10/09/2016 11:37 GMT+7

Bộ đôi iPhone 7 đã bị Apple khai tử cổng cắm 3.5mm và chỉ sử dụng cổng lightning. Vậy trong trường hợp bạn vừa muốn sạc pin vừa muốn cắm tai nghe nhạc thì phài làm thế nào.

Dưới đây là một số phụ kiện có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nói trên một cách dễ dàng.
1. Sử dụng Apple Lightning Dock
Apple Lightning Dock có sẵn cổng Lighting để sạc cho sản phẩm Apple, và tích hợp jack cắm tai nghe 3.5 mm để người dùng nghe nhạc. Phụ kiện có giá 39 USD cho màu trắng truyền thống và 49 USD cho các màu khác.
Phụ kiện này có thể mua trên cửa hàng trực tuyến của Apple.
Apple Lighning Dock có 5 màu sắc cho người dùng lựa chọn
2. Belkin Lightning Audio + Charge RockStar
Belkin Lightning Audio + Charge RockStar mang đến một tùy chọn giá tốt hơn, dành cho những người không muốn sử dụng dock. Đây là bộ chia giúp biến một cổng Lightning thành 2 cổng, trong đó có một cổng dành cho sạc và một cổng cho tai nghe.
Thiết kế đẹp mắt theo phong cách Apple là một điểm nhấn của bộ chia do Belkin sản xuất
Lưu ý rằng bạn vẫn cần phải trang bị thêm cổng chuyển từ 3.5 mm sang Lightning để có thể sử dụng phụ kiện độc đáo này. Phụ kiện này sẽ được bán vào đầu tháng 10 tới với mức giá 39.99 USD, tương thích với iPhone 7, iPhone 7 Plus và các thiết bị Apple chạy hệ điều hành iOS 10 trở lên.
3. AirPods
Trong trường hợp không thích sử dụng các thiết bị chuyển đổi, người dùng có thể mua thêm tai nghe không dây Airpods của Apple với mức giá 159 USD, và cổng Lightning duy nhất trên iPhone sẽ được sử dụng làm cổng sạc thiết bị. Đặc biệt với Airpods sử dụng chuẩn Bluetooth mới, Apple khẳng định giải quyết hiện tượng lệch giữa âm thanh thường xuất hiện trên các tai nghe Bluetooth hiện nay.
AirPods sở hữu nhiều tính năng nhưng phải mua riêng
4. Dùng loa ngoài
Apple đã trang bị hệ thống loa stereo trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus, đồng nghĩa âm thanh trong trẻo và chất lượng ở mức cao. Vì vậy, bạn có thể tận dụng loa ngoài để thưởng thức âm nhạc, video trong lúc đang sạc thiết bị. Hạn chế của cách làm này là chỉ có thể sử dụng trong không gian nhỏ và không có tiếng ồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.