Giá đắt đỏ, AirPods Max vẫn thu hút khách

Thành Luân
Thành Luân
10/12/2020 07:36 GMT+7

Thời gian giao hàng cho AirPods Max mà Apple vừa công bố đã bắt đầu kéo dài, trong đó một số mẫu phải chờ đến tận năm 2021 mới có thể giao đến tay khách hàng.

Theo AppleInsider, Apple đã ra mắt AirPods Max thông qua thông cáo báo chí mới đây. Cặp tai nghe over-ear cao cấp này có giá lên đến 549 USD có khả năng tái tạo âm thanh hiệu suất cao, tích hợp chip H1 và hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động.

Giá hơn 12 triệu đồng, tai nghe Airpods Max có gì hay?

Đắt đỏ là vậy nhưng chỉ vài giờ sau khi ra mắt, một số mẫu dường như đã được bán hết. Thời gian giao hàng cho mẫu AirPods Max “Sky Blue” đã kéo dài từ 12 đến 14 tuần, có nghĩa là người dùng đặt hàng ngay bây giờ sẽ nhận được tai nghe vào tháng 3.2021.
Trong khi đó, các mẫu màu hồng sẽ đến tay người dùng dự kiến vào ngày 15 - 22.1, còn biến thể màu xanh sẽ đến tay từ ngày 8 - 15.1. Những người mua muốn AirPods Max đến tay trước kỳ nghỉ lễ sẽ chỉ có hai lựa chọn: xám và bạc. Ở thời điểm đưa tin, cả hai mẫu đều hiển thị ngày giao hàng từ 15 - 17.12.
Chưa dừng lại ở đó, tất cả các mẫu AirPods Max hiện không có sẵn để nhận tại cửa hàng, mặc dù có khả năng các điểm bán lẻ của Apple sẽ bắt đầu trao sản phẩm đến tay người đặt hàng vào ngày 12.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.