Ghi chép của người từ bỏ điện thoại cũ để trải nghiệm Android

31/12/2017 21:17 GMT+7

Nếu bạn là một người bảo thủ, khi đã quen với một việc gì, vật gì hay một ai đó, thì có lẽ bạn sẽ rất khó thay đổi thói quen đó, cho dù điều mới chưa chắc đã tệ.

Chỉ khác là bạn chưa hề thử, chưa hề trải nghiệm điều mới mẻ đó, hay một điều xa lạ với bạn, nên tâm thế bản thân sẽ tự thành lập hàng phòng vệ với những điều mới lạ muốn tiếp cận bạn mà thôi.
Tôi chính là loại người ấy. Một khi đã thích điều gì thì sẽ rất khó thay đổi qua thời gian. Vật dụng mà tôi dùng cũng thế, rất khó để tôi cho người khác món đồ mình thích dù nó đã cũ sờn. Nếu đã yêu thì có lẽ không biết đến khi nào, nhưng chắc chắn không phải trong sớm muộn mà có thể thay đổi.
Tình yêu của tôi với Galaxy Note8 cũng thế, rất duyên và tình cờ. Gần đây, có một người bạn giới thiệu Samsung Galaxy Note8 và tôi thực sự đã khám phá được rất nhiều điều hay ho từ khi trải nghiệm Note8.
Thật sự có lẽ dùng từ “tuyệt vời” dành cho Note8 là không hề quá. Và tôi đã bị chinh phục bởi Galaxy Note8 mà Samsung mang lại.
Điểm đầu tiên khiến tôi hài lòng nhất là chế độ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng vẫn không hề gây khó khăn cho chất lượng hình ảnh được chụp. Lại thêm tính năng chống rung do người dùng toàn là tay nghiệp dư, thích trở thành photographer chuyên nghiệp, hay thích selfie để lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ trong đời mà thôi.
Tôi có thể tạo ra những bức ảnh phóng to, hay trong tình trạng thiếu ánh sáng hoặc sáng tạo với tính năng làm mờ phông Live Focus tùy thích. Thực sự trở thành một nhà sáng tạo chưa bao giờ trở nên dễ dàng và thú vị đến thế.
Tìm hiểu thêm một số người dùng khác, Note8 hay và cá tính bời S Pen của nó thật hoàn hảo
Tôi đã phải há hốc và ngạc nhiên khi khám phá ra một kho tàng rất đa dạng và phong phú từ S Pen. Nó cho phép nhanh chóng biến các đoạn video thành các file GIF rồi post Facebook, viết tin nhắn động để gửi qua Messenger, mọi lúc mọi nơi và Note8 còn chụp và xử lý ảnh nhanh và đẹp mộng mị.
Note8 còn hay ở chỗ dựng phim cực tuyệt, nó hoàn hảo cả cho những người dùng không có chút kiến thức nào về điện ảnh. Và xem phim, chơi game thì “quá được”, vì màn hình của nó rất to, biết nịnh đôi mắt của tôi không phải điều tiết nhiều, tạo cảm giác rất thoải mái với màn hình rộng 6,3 inches.
“Không nên dùng” nếu không muốn bị nghiện
Anh Phạm Gia Hiền đã hùng hồn khuyên như thế bởi thực tế xương máu xài Note8 của anh là “cầm Note8, cứ 10 ông thì 9 ông hỏi, mượn xem, dùng thử còn ông thứ 10 không buồn hỏi vì cũng dùng Note8. 8 lý do anh đưa ra để thuyết phục mọi người “không nên dùng”.
S-Pen của Note8 cải tiến, có thể dùng bút viết tin nhắn động, có thể khoanh vào bất cứ file video nào đang chạy, và biến khu vực đó thành 1 đoạn GIF ngắn (15 giây). Rồi thế giới sẽ đi về đâu với những cái trò như thế?
Ứng dụng dựng phim trên Note8 thì kinh hoàng, cực pro. Thế là bạn suốt ngày cắm mặt vào cái điện thoại quay với dựng thôi.
Tính năng nổi bật nhất của Galaxy Note8 chính là Note - tiếng Việt là sổ ghi nhớ. Với tính năng Note, bạn có thể ghi chép bằng bút S-Pen viết vẽ loằng ngoằng, hoặc cũng có thể bấm soạn văn bản bằng bàn phím. Ồ và, nếu bạn vừa muốn viết vừa muốn bấm phím, thì cũng “ok” thôi.
Bạn có thể chèn ảnh và clip vào bất kỳ đoạn nào trong khi ghi chú. Và khác với cuốn sổ tay bằng giấy, Note8 cho phép bạn lưu lại các nội dung đã ghi chú lên Cloud. Thật bực, tôi biết làm gì với đống sổ tay rất đẹp vẫn cất ngăn kéo suốt mấy năm qua bây giờ?
Và còn nhỉều điều về Note8 mà anh Phạm Gia Hiển đã chia sẻ trên FB của mình.
Với tôi, cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn
Chưa bao giờ tôi thực sự thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng đến thế.
Bây giờ ra đường, tôi không cần cầm ví bóp tiền mặt, túi xách lỉnh kỉnh. Không cần vừa mang điện thoại nghe gọi, vừa mang máy chụp hình mỗi khi muốn chụp lại một hình ảnh bất chợt gì đó hay ho, ý nghĩa. Tôi chỉ cần dùng Galaxy Note8 với app Samsung Pay, thì việc thanh toán trở nên rất đơn giản hơn bao giờ hết, mà chưa kể còn được áp dụng khuyến mãi coupon của vô số dịch vụ, mà nhiều nhất lại là ăn uống với xem phim.
Tôi thật sự đã phải lòng Galaxy Note8 và tôi tin nếu bạn chưa trải nghiệm Samsung Galaxy Note8 thì đó là một thiếu sót trong cuộc sống.
Cơ hội để khám phá thế giới và khám phá chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.