Garmin giới thiệu đồng hồ thông minh pin xài 2 tuần

13/10/2018 15:34 GMT+7

Garmin vừa giới thiệu thêm một chiếc smartwatch có tên Instinct, được chế tạo để tuân thủ các tiêu chuẩn quân sự về khả năng chống sốc và nước. Đặc biệt, thời lượng dùng pin là rất ấn tượng.

Theo Engadget, sản phẩm được bọc trong vỏ polymer và gia cố bằng sợi với màn hình được tăng cường hóa học và chống xước. Vì nó được tạo ra cho các hoạt động ngoài trời nên thiết bị này có một la bàn 3 trục và hỗ trợ GPS, GLONASS lẫn Galileo, vì vậy khả năng theo dõi là rất tốt.
Nhưng để an toàn, bạn có thể lên kế hoạch cho tuyến đường của mình thông qua ứng dụng Garmin Explore trước khi rời khỏi và ứng dụng sẽ tự động gửi cho bạn trên cùng một tuyến đường khi bạn quay trở lại.
Bên cạnh việc có thể ngâm mình và chịu va đập xung quanh, Instinct cũng có thể theo dõi nhịp tim, lượng calo bị đốt cháy, các bước được thực hiện, khoảng cách đi du lịch, mức độ căng thẳng và giấc ngủ. Nó có thể theo dõi các loại hình thể thao và hoạt động khác nhau, bao gồm đi bộ đường dài, chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội, chèo thuyền kayak và trượt tuyết.
Nếu bạn ghép nối với smartphone, nó cũng có thể nhận cảnh báo cho văn bản và email, vì vậy bạn có thể giữ điện thoại trong túi khi đi bộ. Thiết bị có thể kéo dài 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 16 giờ ở chế độ GPS và 40 giờ ở chế độ tiết kiệm pin.
Giá bán dành cho Instinct là 300 USD, thấp hơn một nửa so với chiếc đồng hồ thông minh gồ ghề Fenix5 của công ty. Người dùng có thể đặt mua sản phẩm qua trang web của Garmin và một số nhà bán lẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.