Garmin công bố Speak Plus với trợ lý ảo Amazon Alexa

09/01/2018 12:19 GMT+7

Sau khi công bố Speak tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa với giá 149,99 USD vào tháng 10 năm ngoái, Garmin tiếp tục giới thiệu bản cao cấp hơn với tên gọi Speak Plus.

Theo Neowin, Speak Plus cũng tích hợp Amazon Alexa và hiện được Garmin tiếp nhận đơn đặt hàng trước với giá 229,99 USD. Sự khác biệt quan trọng giữa Speak Plus với phiên bản giá rẻ hơn đó là nó được tích hợp camera, điều này cho phép Garmin bổ sung một số tính năng mới không có trong Speak.
Cả hai thiết bị đều giống nhau về kích thước nhưng sự khác biệt duy nhất là phiên bản Plus hơi nặng hơn do có camera. Nó cung cấp góc nhìn 82 độ và có thể cảnh báo lái xe để tránh va chạm, chuyển làn đường và đặc biệt là khả năng làm việc như một máy dò sự cố.
Thiết bị đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD nhưng yêu cầu chuẩn Type 10 với dung lượng tối thiểu 4 GB và tối đa 64 GB. Garmin Speak Plus cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn chụp ảnh khi đi trên đường và tải lên YouTube. Nó sẽ tự động ghi lại tất cả cảnh quay khi đi ra ngoài và mang đến khả năng trực tuyến tốt hơn.
Với trợ lý ảo Alexa và tính năng Garmin Navigation, Speak Plus sẽ cung cấp chỉ đường, hướng dẫn làn xe, thoại rảnh tay, nghe nhạc và tin tức… mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
Được biết, đơn đặt hàng trước dành cho Speak Plus đang được Garmin thực hiện với giá ưu đãi 199,99 USD và sẽ xuất hàng vào giữa tháng 2 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.