Gắn chip cho giày thông minh để theo dõi bước đi

Thành Luân
Thành Luân
03/08/2018 13:00 GMT+7

Hãng giày Bitis vừa công bố dự án phát triển giày thông minh dành cho trẻ nhỏ, khi có thể theo dõi được bước đi, chỉ số vận động của trẻ thông qua một thiết bị đặc biệt được gắn trong giày.

Bitis cho biết trong năm 2019 hãng sẽ trình làng thị trường dòng sản phẩm Biti's Smart, là một nền tảng công nghệ thông minh kết hợp với dòng giày thể thao dành cho trẻ nhỏ.
Cụ thể, một số giày thể thao dành cho trẻ của Bitis sẽ được gắn thêm một thiết bị nhận dạng thông minh, có khả năng ghi nhận lại số bước chân, mức độ vận động, loại hình vận động, lực đi, chỉ số nhịp tim... và các thông tin này sẽ được hiển thị qua ứng dụng Biti's Smart (có phiên bản trên iOS và Android) để các phụ huynh có thể theo dõi được sức khỏe của con em mình.
Ngoài ra, ứng dụng Biti's Smart còn đưa ra các lời khuyên về cảnh báo sức khỏe, phương pháp vận động cho trẻ ra sao để hợp lý dựa trên nguồn dữ liệu và trí tuệ nhân tạo.
Dự kiến, khi phát hành ra thị trường loại giày thông minh cho trẻ của Bitis sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, giúp phù hợp với nhiều trẻ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.