Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo có thể ra mắt muộn hơn dự kiến

25/11/2020 11:11 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ trang The Elec của Hàn Quốc cho biết, Samsung sẽ không ra mắt Galaxy Z Flip 2 cho đến khi dòng Galaxy S21 được ra mắt.

Theo Android Authority, Samsung sẽ không tiết lộ hoặc ra mắt điện thoại nắp gập tiếp theo thuộc dòng Z Flip cùng với dòng hàng đầu mới tại sự kiện Unpacked đầu năm sau. Điều này khác biệt so với những gì đã xảy ra vào đầu năm nay khi công ty ra mắt Galaxy Z Flip cùng với dòng Galaxy S20 và thậm chí còn bán trước khi loạt Galaxy S20 lên kệ.
Lý do đằng sau việc thay đổi kế hoạch là do doanh số bán hàng chồng chéo khi Samsung dường như không muốn các thiết bị "đánh cắp" khách hàng tiềm năng của nhau.
Nội dung báo cáo nói rằng Galaxy Z Flip 2 dự kiến sẽ ra mắt sau quý 1/2021. Dựa trên những tin đồn trước đó, sản phẩm sẽ ra mắt sau khi Galaxy S21 (đầu tháng 1.2021) được tiết lộ khoảng ba tháng. Bất chấp sự chậm trễ, năm 2021 đang được định hình là một năm quan trọng đối với các sản phẩm gập lại của Samsung khi có tới 5 thiết bị dự kiến được ra mắt. Sự tập trung đổi mới của Samsung vào thiết bị gập lại dường như cũng ngày càng tăng, đặc biệt khi công ty dường như sẽ loại bỏ dòng Note từ năm sau để thu hút sự chú ý đối với điện thoại gập lại.
Báo cáo không làm sáng tỏ nhiều về dòng Galaxy S21 nhưng các rò rỉ trước đây cho biết sẽ có tổng cộng 3 mẫu sản phẩm, gồm Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Quá trình sản xuất bộ ba sản phẩm này sẽ diễn ra vào tháng 12 tới với 6 triệu mẫu dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối tháng 1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.