Galaxy Z Flip mới là tên gọi của Galaxy Bloom

Thành Luân
Thành Luân
13/01/2020 16:43 GMT+7

Không lâu sau khi có thông tin nói rằng Galaxy Bloom là tên mã nội bộ của bản kế nhiệm Galaxy Fold thì giờ đây, tên chính thức của sản phẩm bắt đầu xuất hiện.

Theo SlashGear, tên gọi dành cho chiếc điện thoại gập lại mà Samsung dự kiến ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào giữa tháng 2 cùng loạt Galaxy S20 vừa được chuyên gia rò rỉ Ice Universe đưa ra trên Twitter của mình.
Nội dung tweet cho biết Galaxy Bloom vẫn chỉ là tên mã của sản phẩm, trong khi tên thực sự của điện thoại sẽ là Galaxy Z Flip.
Nếu thông tin này chính xác thì đây rõ ràng là một sự khởi đầu kỳ lạ trong kế hoạch đặt tên của Samsung, bởi lẽ có một khoảng thời gian, chữ cái Z được Samsung dành cho các điện thoại Tizen mà công ty thất bại trước đây. Hai năm trước, có những tin đồn nói rằng Galaxy Z là tên liên quan đến điện thoại gập lại đầu tiên của Samsung nhưng cuối cùng công ty chỉ đơn giản gọi sản phẩm là Galaxy Fold khi ra mắt vào năm 2019.
Dẫu vậy, Galaxy Z Flip được xem là cái tên trung tính hơn. Điều này phù hợp với các kế hoạch của công ty Hàn Quốc nhằm tung ra phiên bản điện thoại gập lại có giá bán thấp hơn đáng kể so với Galaxy Fold. Tên mã Bloom nhắc đến dòng sản phẩm đến từ nhà sản xuất mỹ phẩm Lacome như gợi ý về mục tiêu đối tượng người dùng của Samsung chính là phụ nữ trẻ tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.