Galaxy Z Flip hết hàng tại Việt Nam ngay khi ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
13/02/2020 09:00 GMT+7

Ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam 8 tiếng, toàn bộ số lượng giới hạn Galaxy Z Flip đã được người dùng đặt mua hết.

Công ty điện tử Samsung Vina thông báo toàn bộ sản phẩm Galaxy Z Flip - chiếc smartphone gập chất liệu kính đầu tiên của Samsung đã hết hàng đợt đặt hàng trước trên hệ thống bán lẻ ngay sau khi vừa ra mắt. Được biết, Galaxy Z Flip vừa được công bố ở thị trường Mỹ.
Ước tính, chỉ trong 8 tiếng sau khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, toàn bộ lượng Galaxy Z Flip trong chương trình đặt hàng trước với số lượng giới hạn tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng.
Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ra mắt Galaxy Z Flip. Đây là sản phẩm đánh dấu bước tiến tiếp theo của phân khúc điện thoại màn hình gập, sở hữu thiết kế táo bạo và sành điệu với trải nghiệm người dùng độc đáo, camera linh hoạt, mở ra một thập kỷ mới của sự sáng tạo dành cho điện thoại, Galaxy Z Flip dành cho những người muốn sử dụng thiết bị công nghệ hàng đầu như một tuyên ngôn cho gu thời trang cá nhân.

Galaxy Z Flip

“Sự thành công ban đầu của Galaxy Fold đã tạo cho chúng tôi sự tự tin rằng phân khúc thiết bị di động gập là phân khúc định hình tương lai, không chỉ trên thế giới mà ngay cả tại Việt Nam”, - ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng thiết bị di động Công ty điện tử Samsung Vina cho biết.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Samsung Việt Nam sẽ mở đợt đặt hàng tiếp theo vào ngày 17.2. Tại Việt Nam, Galaxy Z Flip đang được bán với giá 36 triệu đồng.
Samsung cho biết Galaxy Z Flip đi kèm chip xử lý 8 lõi dựa trên quy trình 7nm và 64 bit. Máy cũng có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh. Theo Samsung, màn hình của máy có khả năng gập được khoảng 500.000 lần (tức 5 năm sử dụng)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.