Galaxy Watch mới sẽ đi kèm bộ nhớ trong 8 GB

Thành Luân
Thành Luân
03/02/2020 12:23 GMT+7

Báo cáo từ SamMobile cho thấy mẫu smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ đi kèm bộ nhớ trong lớn hơn, so với những phiên bản trước đó.

Theo SlashGear, các mẫu smartwatch tiếp theo của Samsung có tên mã SM-R840 và SM-R850, tương ứng cho các kích thước 40 mm và 44 mm. Thông tin đăng tải cho thấy những chiếc smartwatch này sẽ có bộ nhớ trong 8 GB, mặc dù vẫn chưa rõ các tính năng khác của sản phẩm là gì. Nhiều khả năng sẽ có cả phiên bản thông thường lẫn di động, mặc dù sẽ rất khó để mong đợi một smartwatch hỗ trợ 5G ở thời điểm hiện tại.
Dù thế nào đi chăng nữa, việc tăng dung lượng lưu trữ cho smartwatch sẽ giúp smartwatch của Samsung thu hút người dùng hơn sau khi người tiêu dùng cảm thấy thất vọng với các smartwatch hiện tại có bộ nhớ trong phổ biến 4 GB, mặc dù không gian lưu trữ này là đủ cho nhiều nhiệm vụ trên smartwatch.
Được biết, smartwatch hiện nay phần lớn được xem như là phần mở rộng của smartphone, cho phép thực hiện các nhiệm vụ bổ sung. Tuy nhiên, một số smartwatch đã bắt đầu hoạt động độc lập với smartphone, dẫn đến các yêu cầu lớn hơn một chút so với các smartwatch thế hệ đầu tiên, bao gồm cả dung lượng lưu trữ bên trong để cài đặt ứng dụng cũng như lưu trữ nội dung đa phương tiện.
Tuy nhiên, câu hỏi lớn hơn là liệu smartwatch mới sẽ dựa trên thiết kế của Galaxy Watch 2 hay Galaxy Watch Active 2. Galaxy Watch 2 sở hữu khung xoay nhưng Galaxy Watch Active 2 lại sử dụng thiết kế khung viền cảm ứng, và đó dường như là tiêu chuẩn mới của Samsung cho smartwatch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.