Galaxy Watch 2 sẽ có những thay đổi đáng chú ý

01/06/2020 13:26 GMT+7

Giống như các nhà sản xuất khác, Samsung thực hiện nhiều thay đổi đối với thiết kế sản phẩm của mình và hiếm khi quay ngược lại chúng, nhưng với Galaxy Watch 2 có thể khác.

Theo SlashGear, sau khi loại bỏ viền xoay khỏi Galaxy Watch Active, người dùng cảm thấy thất vọng với những gì công ty thực hiện, vì vậy công ty Hàn Quốc dường như muốn lấy lòng người dùng của mình trong smartwatch tiếp theo.
Trước đó, viền xoay được Samsung triển khai từ Gear S2 và trở thành một yếu tố chính trên smartwatch của công ty cho đến Galaxy Watch Active và Galaxy Watch Active 2. Nếu viền xoay trở lại với Galaxy Watch 2, nhiều khả năng công ty chỉ áp dụng thiết kế không viền xoay cho dòng Galaxy Watch Active mà thôi.
Ngoài thông tin về viền xoay quay trở lại, phần lớn các tin tức về chiếc smartwatch tiếp theo của Samsung vẫn còn là một bí ẩn. Một gợi ý trước đó từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) cho thấy, một trong số đó sẽ là đồng hồ có kích thước bán kính 45 mm, và một rò rỉ khác cho thấy sự tồn tại của biến thể titan đắt tiền hơn. Thiết bị này dự kiến ra mắt khoảng 2 tháng nữa.
Được biết, thị trường smartwatch trong thời gian gần đây có sự tăng trưởng chậm lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Việc Samsung bắt kịp Apple với các tính năng về sức khỏe như đo điện tâm đồ (ECG) và theo dõi huyết áp đã giúp người dùng quan tâm đến chúng nhiều hơn. Cùng với thiết kế thay đổi cho phiên bản Galaxy Watch tiếp theo, Samsung hy vọng thiết bị sẽ thu hút thêm người dùng, mặc dù các tính năng có thể bị hạn chế ở các quốc gia do rào cản pháp lý địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.