Galaxy SmartTag+ ra mắt hỗ trợ điều hướng trực quan AR

10/04/2021 06:39 GMT+7

Samsung cuối cùng cũng tung ra Galaxy SmartTag+, một phiên bản nâng cao của Galaxy SmartTag mà công ty ra mắt trong tháng 2 với sự bổ sung của công nghệ Ultrawide Band (UWB).

Theo GSMArena, Galaxy SmartTag+ có thiết kế cơ bản giống như Galaxy SmartTag thông thường nhưng chỉ có hai tùy chọn màu đen và xám. Chip UWB được bổ sung cho phép người dùng theo dõi đồ đạc của mình với độ chính xác cao hơn so với Bluetooth.
Galaxy SmartTag+ cũng có thể tận dụng cả UWB và Bluetooth để mang trải nghiệm điều hướng trực quan dựa trên thực tế tăng cường (AR) nhằm hướng dẫn người dùng đến vị trí của nó trong thời gian thực. Phạm vi vẫn được đánh giá là 120 mét và người dùng vẫn nhận được khả năng chống nước và bụi IP53.
Tuy nhiên, có một số hạn chế vì người dùng sẽ cần một chiếc điện thoại Samsung Galaxy với công nghệ UWB. Hiện tại người dùng có 4 lựa chọn, gồm Galaxy Note20 Ultra, Galaxy Z Fold2, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.
Người dùng cũng phải sử dụng ứng dụng SmartThings của Samsung để ghép nối và điều khiển thiết bị theo dõi. Do công nghệ UWB tiêu tốn nhiều điện năng hơn nên Galaxy SmartTag+ cung cấp thời lượng pin ngắn hơn, khoảng 5 tháng so với 300 ngày trên Galaxy SmartTag tiêu chuẩn. Galaxy SmartTag+ sử dụng pin CR2032 tiêu chuẩn nên dễ dàng thay thế.
Samsung Galaxy SmartTag+ sẽ được bán với giá 40 USD và có sẵn trong các gói với giá thấp hơn. Nó sẽ lên kệ chính thức từ ngày 16.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.