Galaxy S7 và S7 edge đạt doanh số kỷ lục ngày đầu mở bán

19/03/2016 13:40 GMT+7

Chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam, bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 edge đã đạt doanh số cao gấp 3 lần so với thời điểm bán ra bộ đôi tiền nhiệm Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái.

Chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam, bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 edge đã đạt doanh số cao gấp 3 lần so với thời điểm bán ra bộ đôi tiền nhiệm Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái.

Đông đảo người dùng mua Galaxy S7 trong ngày mở bán đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh: T.LuânĐông đảo người dùng mua Galaxy S7 trong ngày mở bán đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh: T.Luân
Xác nhận với Thanh Niên, Samsung cho biết đây được xem là kỷ lục của chính Samsung từ trước tới nay khi bán một dòng smartphone mới tại thị trường Việt Nam.

Trong đó, phiên bản màu vàng ánh kim (Gold) được nhiều người dùng ưa chuộng và đặt mua nhất. Trong tổng số điện thoại được bán ra ngày đầu tiên, phiên bản màu Gold chiếm đến 63% của Galaxy S7 và 55% của Galaxy S7 edge.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc điều hành ngành hàng thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Lượng máy được đặt hàng trước đang vượt mức mong đợi của chúng tôi. Do đó, thử thách lớn nhất của chúng tôi hiện nay là cố gắng yêu cầu nhà máy ưu tiên hàng cho thị trường Việt Nam”.

Tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, chỉ trong ngày mở bán đầu tiên Galaxy S7 và S7 edge đã bán được 1.200 máy đến người dùng. Ước tính, trong vòng 5 ngày tiếp theo sẽ có khoảng 3.000 máy được bán ra. Đây là con số mà người dùng đã bỏ tiền ra đặt cọc để mua máy.
Một trong những tính năng mới của Galaxy S7 là khả năng chống nước hiệu quả theo chuẩn IP68 - Ảnh: T.Luân
Tương tự, tại hệ thống bán lẻ FPT Shop, có khoảng 1.260 khách hàng đã mua Galaxy S7 và S7 edge. Trong đó, tỷ lệ người dùng chọn mua nhiều nhất là phiên bản Galaxy S7 edge màu vàng.

Được biết, Galaxy S7 dùng màn hình 5,1 inch, trong khi Galaxy S7 Edge có màn hình 5,5 inch. Cả hai đều sử dụng nền Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2K).

Những tính năng mới có trong bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge chính là hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, công nghệ chụp ảnh Dual Pixel, lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước hoàn hảo.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge được bán với giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.