Galaxy S6 bất ngờ bị chê kém hơn Galaxy S5

14/05/2015 06:29 GMT+7

(TNO) Mặc dù được nhiều người đánh giá cao, nhưng riêng tạp chí tiêu dùng Consumer Reports lại đánh giá Galaxy S6 không tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S5 mà Samsung ra mắt cách đây một năm.

(TNO) Mặc dù được nhiều người đánh giá cao, nhưng riêng tạp chí tiêu dùng Consumer Reports lại đánh giá Galaxy S6 không tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S5 mà Samsung ra mắt cách đây một năm.

Galaxy S6 (phải) bất ngờ bị chê là kém hơn chiếc smartphone đã ra cách đây một năm của Samsung - Ảnh: BGR
Trang slashgear trích dẫn thông tin từ Consumer Reports nói rằng Galaxy S6 có một số điểm nâng cấp sáng giá, thế nhưng hạn chế đối với S6 (và cả S6 Edge) đó là thiếu khe cắm thẻ nhớ mở rộng, và pin của máy có thiết kế không thể tháo rời.
Không chỉ vậy, Consumer Reports còn đánh giá cao Galaxy S5 ở khả năng chống thấm nước, điều mà cả Galaxy S6 và S6 Edge đều không thể.
Mặc dù vậy, đánh giá của Consumer Reports nhanh chóng gây ra vấn đề tranh cãi, khi slashgear nói rằng ngoại trừ khả năng chống thấm nước, các vấn đề đánh giá còn lại của tạp chí này là “không ổn”. Bởi lẽ, chất lượng camera cũng như giao diện người dùng trên Galaxy S6 và S6 Edge đều được đánh giá là tốt hơn rất nhiều so với Galaxy S5, nhưng lại không được đề cập đến trong đánh giá.
Theo slashgear mặc dù pin rời, bộ nhớ mở rộng và khả năng chống thấm nước đều là những tính năng tốt, nhưng nó không thể tạo ra một sự khác biệt rất lớn đối với đại đa số người sử dụng. Samsung rõ ràng đã đạt được nhiều điều đối với bộ đôi sản phẩm chủ lực của hãng trong năm nay, mặc cho Consumer Reports đánh giá thấp về chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.