Galaxy S21 sẽ có giá thấp hơn Galaxy S20?

19/10/2020 10:24 GMT+7

Samsung đã đàm phán về việc giảm giá mạnh với một số nhà cung cấp linh kiện smartphone lớn và điều này có thể giúp giảm chi phí sản xuất của Galaxy S21.

Theo PhoneArena, đơn giá của các thành phần RF rõ ràng đã được giảm khoảng 9%, một con số khá nhiều vì giá thường được cắt giảm cao nhất là 5%. Mô-đun màn hình được cho là cũng đã được giảm giá.
Việc giảm giá dường như có liên quan đến doanh số chậm chạp của Galaxy S20 dẫn đến việc sử dụng không đủ dây chuyền sản xuất. Một số nhà cung cấp dường như đã hạ giá để tăng tỷ lệ sử dụng dây chuyền, và cách làm này sau đó lan rộng ra nhiều nhà cung cấp hơn.
Dĩ nhiên, vẫn cần phải xem liệu những nhượng bộ này có được chuyển cho người mua Galaxy S21 dưới hình thức giảm giá hay không vì Samsung là một trong những công ty không sẵn sàng từ bỏ nguồn lợi nhuận lớn.
Lợi nhuận trong quý 3 của Samsung tăng 58% so với năm ngoái. Mặc dù công ty không cung cấp bảng phân tích kết quả nhưng giới chuyên gia tin rằng thu nhập của công ty được tăng trưởng chính nhờ doanh số smartphone tăng. Theo báo cáo của CNBC, doanh số Galaxy Note20, Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip 5G của công ty đang ở mức khá tốt. Việc tăng cường tập trung vào bán hàng trực tuyến và nhu cầu bị dồn nén cũng thúc đẩy thu nhập của công ty. Dĩ nhiên, công ty cũng được hưởng lợi từ sự suy giảm của Huawei.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.