Galaxy S21 FE bị trì hoãn đến cuối năm

23/06/2021 16:25 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ SamMobile cho thấy Galaxy S21 FE sẽ không được phát hành cho đến quý cuối cùng của năm 2021.

Theo PhoneArena, nguyên nhân của sự chậm trễ bắt nguồn từ việc thiếu hụt chất bán dẫn toàn cầu, đang ảnh hưởng đến tất cả loại hình công nghiệp và kinh doanh. Sự thiếu hụt chip cũng được coi là lý do chính đằng sau việc Samsung khai tử Galaxy Note21.
Việc ra mắt trong quý 4 sẽ khiến Galaxy S21 FE rất gần với thời gian công bố của dòng Galaxy S22, dự kiến vào tháng 1.2022. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến doanh số tiềm năng của điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo của Samsung. Đó là lý do tại sao có thể Samsung muốn hành động nhanh nhất có thể với Galaxy S21 FE để nó không ảnh hưởng đến Galaxy S22.
Được biết, sự thành công của Galaxy S20 FE được xem là lý do khiến Samsung quyết định tung ra phiên bản cải tiến của nó trong thời gian tới. Dựa vào các rò rỉ cho thấy Galaxy S21 FE có thể thu hút người dùng nhờ trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,5 inch với camera selfie đặt trong lỗ tròn cùng tốc độ làm mới 120 Hz. Về cơ bản điện thoại sẽ có hầu hết thông số kỹ thuật hiện tại của dòng Galaxy S21.
Chưa rõ thông tin chip xử lý ra sao khi mà Samsung đã ngừng sản xuất các thiết bị Galaxy S20 FE sử dụng chip Exynos hồi đầu năm để thay thế bằng chip Snapdragon 865+ cho các phiên bản bán tại Mỹ. Có thể Samsung sẽ làm điều này ngay từ đầu, có nghĩa người dùng sẽ không thấy phiên bản Exynos của Galaxy S21 FE khi sản phẩm được phát hành.
Ngoài ra, điện thoại cũng được cho là đi kèm RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB cũng như ba camera 12 MP ở phía sau, cùng camera selfie 32 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.
Các tin đồn mới nhất về giá cho biết máy sẽ được bán trong khoảng từ 630 USD đến 720 USD tại thị trường Hàn Quốc. Điều này rẻ hơn so với mức giá mà Galaxy S20 FE áp dụng vào năm ngoái, ít nhất tại thị trường quê nhà của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.