Galaxy S20 Ultra dùng chip Exynos liên tục bị phàn nàn

Thành Luân
Thành Luân
13/04/2020 08:19 GMT+7

Các mẫu smartphone hàng đầu của Samsung sử dụng chip Exynos thường nổi tiếng với hiệu năng kém hơn so với phiên bản dùng chip Snapdragon, và điều này thậm chí còn tệ hơn với Galaxy S20 Ultra.

Theo GizChina, đã có nhiều lời phàn nàn từ người dùng cho thấy họ đang gặp các vấn đề khác nhau với chiếc Galaxy S20 Ultra hàng đầu và đắt nhất của mình. Một người dùng Twitter có tên @Pegasaie lưu ý rằng các vấn đề nghiêm trọng xảy ra với khả năng tập trung trên camera chính của Galaxy S20 Ultra - phiên bản đắt nhất của dòng Galaxy S20 với giá bán lên đến 1.400 USD. Sau đó, nhiều chủ sở hữu thiết bị sử dùng phiên bản Exynos 990 cũng cho biết đang gặp vấn đề tương tự.
Ngoài ra, nhiều người dùng cũng nhận thấy các vấn đề với hiệu suất của Galaxy S20 Ultra có chip Exynos 990 liên quan đến sự quá nhiệt xảy ra ngay cả trong các tác vụ cơ bản nhất. Điều này cho thấy các sản phẩm cao cấp của Samsung sử dụng chip Snapdragon ổn định hơn nhiều so với Exynos.
Trước đó, người dùng ở nhiều thị trường cảm thấy phẫn nộ với Samsung khi công ty này bán dòng Galaxy S20 với chip Snapdragon 865 ở Hàn Quốc, trong khi trước đó đây là thị trường bán phiên bản dùng chip Exynos. Theo người dùng, Samsung hiểu được những lợi thế của chip Qualcomm và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho thị trường quê nhà của mình.
Những năm gần đây, người hâm mộ Samsung ngày càng thiếu niềm tin vào chip đến từ công ty tự sản xuất. Theo dữ liệu mới nhất, Samsung đang chuẩn bị tung loạt chip Exynos 1000 và nếu các sự cố vẫn tiếp diễn sẽ rất khó lấy được niềm tin từ người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.