Galaxy S20 Ultra có thêm bản màu trắng

Thành Luân
Thành Luân
30/04/2020 10:07 GMT+7

Được ra mắt hồi tháng 2 với hai tùy chọn màu Cosmic Grey và Cosmic Black, giờ đây Samsung chuẩn bị tung ra biến thể màu mới của Galaxy S20 Ultra là Ultra White.

Theo GizChina, Galaxy S20 Ultra là chiếc smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S20 mới từ Samsung với điểm nhấn là camera 108 MP. Nhược điểm của sản phẩm khi phát hành là chỉ có hai lựa chọn màu sắc, vì vậy sự xuất hiện của màu Ultra White được chú ý.
Chuyên gia rò rỉ IceUniverse cho biết, phiên bản màu Ultra White của Galaxy S20 Ultra sẽ được Samsung ra mắt chính thức vào ngày 1.5 để chào mừng ngày quốc tế lao động. Tuy nhiên, IceUniverse cảnh báo mọi người không nên quá vui mừng với điều đó, ít nhất trong tương lai gần. Nguyên nhân vì mục tiêu của công ty Hàn Quốc là ưu tiên màu sắc đặc biệt này dành cho thị trường Trung Quốc và có thể là một tùy chọn màu độc quyền dành cho một nhà mạng nào đó.
Ngoài việc trang bị màu mới, phiên bản này có bộ nhớ trong 256 GB. Giá bán của thiết bị dường như vẫn được giữ nguyên như các lựa chọn màu khác, và dĩ nhiên các thành phần phần cứng bên trong điện thoại gần như không có nhiều thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.