Galaxy S20 Ultra có màn hình tốt nhất thế giới

19/02/2020 12:39 GMT+7

Chiếc smartphone cao cấp nhất của dòng Galaxy S20 mà Samsung vừa ra mắt - Galaxy S20 Ultra, vừa nhận được đánh giá đến từ các chuyên gia màn hình tại DisplayMate.

Theo BGR, chỉ 1 tuần sau khi Galaxy S20 Ultra ra mắt, DisplayMate đã nhanh chóng thực hiện các đánh giá về chất lượng màn hình trên sản phẩm cao cấp nhất của dòng Galaxy S20. Không bất ngờ khi Samsung tiếp tục thể hiện tài lãnh đạo về công nghệ màn hình smartphone của mình khi DisplayMate đánh giá Galaxy S20 Ultra là smartphone có màn hình tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.
Dựa trên các đánh giá của mình, DisplayMate lưu ý rằng Galaxy S20 Ultra với màn hình độ phân giải 3.200 x 1.440 có hiệu suất hiển thị gần với mức hiệu chuẩn với khả năng hiển thị văn bản rõ ràng, gần như không khác biệt so với văn bản trên một cuốn sách. Với những bài kiểm tra nghiêm ngặt, DisplayMate đã cho Galaxy S20 Ultra số điểm A+ và thiết lập một tiêu chuẩn cao nhất cho màn hình một smartphone.
Các khu vực cụ thể mà màn hình Galaxy S20 Ultra tỏa sáng trong đánh giá của DisplayMate bao gồm độ chính xác màu, độ sáng toàn màn hình, độ sáng màn hình tối đa, tỷ lệ tương phản và độ phân giải màn hình hiển thị.
Điều đặc biệt quan trọng và ấn tượng nhất là Samsung đã cải thiện một cách có hệ thống hiệu suất màn hình OLED với mọi thế hệ Galaxy kể từ khi ra mắt vào năm 2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.