Galaxy S20 Ultra chip Exynos bị hở sáng xanh màn hình sau cập nhật

16/04/2020 09:03 GMT+7

Nhiều thành viên trên nhóm cộng đồng Samsung đã phản ánh chung tình trạng máy Galaxy S20 Ultra của họ đột nhiên xuất hiện ánh sáng xanh ở góc màn hình khi máy để độ sáng trên 25% và tần số quét 120 Hz.

Sự cố cũng ghi nhận trên một số máy dung lượng pin còn thấp nhưng không có gì bất thường xảy ra nếu để tần số quét màn hình 60 Hz.
Theo Phone Arena, lỗi này được ghi nhận kể từ sau bản cập nhật bảo mật tháng 4, chỉ ảnh hưởng đến phiên bản Galaxy S20 Ultra chạy chip Exynos. Điều này tăng thêm khó chịu cho người dùng phiên bản chip sản xuất bởi Samsung khi so với những model chạy chip Snapdragon do Qualcomm sản xuất. Trước đây, chủ máy dùng Exynos đã không ít bất bình vì chất lượng thiết bị của mình không được như model dùng chip Qualcomm.
Sự cố này dường như xuất phát từ lỗi phần mềm, vì vậy Samsung có thể nhanh chóng phát hành bản cập nhật phụ để khắc phục tình hình. Tuy nhiên hiện tại hãng vẫn chưa có động thái nào.
Galaxy S20 Ultra hỗ trợ tần số làm mới (tần số quét) màn hình 120 Hz, một trong những tính năng điểm nhấn so với phần còn lại của thị trường, mang đến giao diện siêu mượt mà, nâng cao trải nghiệm chơi game, xem phim dù tiêu thụ pin nhiều hơn. Người dùng có lựa chọn giảm tần số xuống 60 Hz (cài mặc định) để tiết kiệm pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.