Galaxy S20 Ultra bị sự cố 'khó hiểu' vỡ kính camera sau

Thành Luân
Thành Luân
29/04/2020 11:39 GMT+7

Một số người dùng đang báo cáo kính trên mô-đun camera sau của Galaxy S20 Ultra đang gặp sự cố vỡ ngẫu nhiên dù không có va đập nào.

Theo Android Authority, một số người dùng đang tham gia các diễn đàn của Samsung báo cáo rằng kính camera trên điện thoại của họ bị vỡ ngẫu nhiên. Tất cả người dùng khẳng định họ không làm rơi thiết bị của mình và nhiều người cho biết họ còn sử dụng vỏ cứng để bảo vệ thiết bị.
Báo cáo cho biết, một số người dùng nói rằng một vết nứt chân tóc nhỏ đang di chuyển qua lớp phủ kính của camera phía sau Galaxy S20 Ultra. Theo các ý kiến, vết nứt trên kính không có nguyên nhân và nhiều khả năng kính bị lỗi.
Đối với những người dùng khác, họ cho biết kính máy ảnh Galaxy S20 Ultra bị vỡ thực sự, để lại một lỗ hổng rất lớn mà ai cũng có thể nhìn thấy. Một số người gặp vấn đề này cho biết họ không hiểu làm thế nào mà điều đó có thể xảy ra.
Vì vấn đề trên không phổ biến (ít nhất ở thời điểm hiện tại) nên Samsung không bảo hành nó vì công ty xem xét đây là một thiệt hại về thẩm mỹ và không có gì đảm bảo rằng mọi người đang nói thật. Tất nhiên, nếu vấn đề trở nên phổ biến hơn, Samsung có thể buộc phải đẩy mạnh hoạt động điều tra để giải quyết sự cố càng sớm càng tốt, đặc biệt khi Galaxy S20 Ultra đang bị phản hồi nhiều về chất lượng trong thời gian gần đây.
Hiện tại, người dùng buộc phải trả tiền túi để sửa chữa sự cố. Đối với người dùng trong gói Premium Care của Samsung, chi phí sửa chữa là 100 USD, trong khi những người không có sẽ phải chi gần 400 USD. Đó là một chi phí không hề rẻ chút nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.