Galaxy S20 dễ hỏng hơn S20+ và S20 Ultra

Thành Luân
Thành Luân
11/03/2020 08:43 GMT+7

SquareTrade đã thực hiện bài kiểm tra khả năng phá vỡ thông thường của họ đối với dòng Galaxy S20 mới ra mắt của Samsung, và cho thấy phiên bản nhỏ nhất dễ bị hỏng hơn.

Theo GSMArena, đây là sự khác biệt lớn so với năm ngoái khi cả ba mẫu Galaxy S10 đều cho kết quả đánh giá giống nhau.
Màn thử nghiệm với dòng Galaxy S20 cho thấy phiên bản Galaxy S20 có màn hình bị vỡ hoàn toàn khi rơi ngay ở lần đầu tiên từ 1,8 mét. Galaxy S20 cũng là điện thoại duy nhất trong ba sản phẩm bị hỏng khi thực hiện bài kiểm tra uốn cong, còn bài kiểm tra va đập cũng cho kết quả tồi tệ. Thử nghiệm duy nhất mà Galaxy S20 có thể làm tốt là khi máy ngập nước.
Đối với Galaxy S20 Ultra, sản phẩm chịu áp suất cao nhất để uốn cong và vẫn hoạt động sau đó. Điện thoại có thể sử dụng được sau khi thử nghiệm thả từ độ cao 1,8 mét mặc dù kính bị ảnh hưởng nhẹ. Galaxy S20+ được đánh giá gần tương tự phiên bản Ultra, mặc dù nó dễ uốn cong hơn so với sản phẩm cao cấp nhất. Cả ba điện thoại đều khó sửa chữa như nhau.

Đánh giá mức độ dễ hỏng của dòng Galaxy S20, điểm càng cao càng dễ hỏng

Ảnh: SquareTrade

Dựa vào các đánh giá của mình, SquareTrade cho rằng Galaxy S20 là khá tệ với nhiều rủi ro. Thậm chí, sự rủi ro trong quá trình sử dụng Galaxy S20 còn bị đánh giá tệ hơn cả so với Galaxy S10e - vốn là dễ hư hỏng nhất trong loạt Galaxy S10 năm ngoái.
SquareTrade là công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1999 nổi tiếng với các chương trình bảo hiểm và sửa chữa điện thoại. Nắm bắt khả năng chịu đựng của mỗi chiếc điện thoại cũng như mức độ khó để sửa chữa sẽ rất quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.