Galaxy S11 sẽ có thiết kế chiều dài gần như Xperia 1

17/10/2019 08:51 GMT+7

Những rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc Galaxy S11 ra mắt vào đầu năm sau có thể đi kèm thiết kế cao hơn bất kỳ điện thoại Samsung nào từ trước đến nay.

Theo SlashGear, điều này sẽ đưa Galaxy S11 tiến dần đến kích thước chiều cao của Xperia 1 mà Sony giới thiệu trước đó nhằm mang đến trải nghiệm rạp chiếu phim với tỷ lệ khung hình 21:9 - tương tự như một số mẫu TV màn hình siêu rộng. Mặc dù số lượng nhà sản xuất smartphone tiến đến tỷ lệ màn hình này là rất hiếm nhưng không phải vì vậy mà Samsung quay lưng lại.
Vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào nhưng GalaxyClub đã phát hiện ra một điểm chuẩn HTML5 có thể giữ manh mối cho độ phân giải màn hình trên thành viên Galaxy S tiếp theo. Các thử nghiệm chỉ ra rằng máy cung cấp độ phân giải ở mức thấp, 384 x 854 pixel, tương đương tỷ lệ khung hình 20:9, tuy không phải là CinemaWide nhưng cao hơn so với Galaxy S10.
Để chuẩn bị cho sự thay đổi này, Samsung được cho là sẽ điều chỉnh giao diện One UI nhằm giúp nó có thể làm việc với màn hình cao. Các mục điều hướng quan trọng như thẻ đã được di chuyển xuống phía dưới để dễ dàng tiếp cận hơn.
Tất nhiên, tên model SM-G416U được nhìn thấy trong phép thử điểm chuẩn có thể không phải là Galaxy S11. Cần nhớ rằng Samsung có dòng Galaxy A như là một lựa chọn cho các tính năng mới và lạ, do đó công ty Hàn Quốc hoàn toàn có thể tiếp tục chọn một phiên bản của dòng Galaxy A để thử qua yếu tố thiết kế mới trước khi đưa đến các điện thoại cao cấp hơn thuộc dòng Galaxy S hoặc Note.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.