Galaxy S10+ Đen Ceramic: đẳng cấp riêng từ ngoài vào trong

02/04/2019 17:00 GMT+7

Phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S10+ sở hữu cho mình chất liệu Ceramic – gốm cao cấp, cùng khả năng lưu trữ cực kỳ khủng 1TB cùng dung lượng RAM đến 12 GB.

Từ thiết kế cho tới sức mạnh, Galaxy S10+ Ceramic chính là phiên bản đẳng cấp nhất dành cho những người dùng thời thượng.

Thiết kế đẳng cấp từ chất liệu Ceramic

Cầm trên tay, cảm giác đầm chắc khiến Galaxy S10+ Ceramic trở nên khác biệt, một điểm cộng lớn cho người dùng yêu thích sự chắc chắn
Cầm trên tay, cảm giác đầm chắc khiến Galaxy S10+ Ceramic trở nên khác biệt, một điểm cộng lớn cho người dùng yêu thích sự chắc chắn
Galaxy S10+ Ceramic khác biệt với các anh em của mình từ chiếc hộp, đối với phiên bản Ceramic Black, chữ Galaxy S10+ in trên hộp bóng bẩy hơn, nổi bật giữa tông đen nhám. Điều khác biệt kế tiếp chính là độ “đầm” của phiên bản Ceramic này khi cầm trên tay, chất liệu gốm làm cho thân máy nặng hơn. Tuy nhiên, đừng vội lầm tưởng vì là chất liệu gốm, chiếc máy này sẽ rất nặng. Tôi thật sự ngạc nhiên khi máy nhẹ đến bất ngờ.
Tuy không nhẹ như những chiếc Galaxy S10 sử dụng vật liệu kính Gorilla 6, Galaxy S10+ Ceramic vẫn cực kỳ nhẹ so với trí tưởng tượng của tôi. Thật ra, trọng lượng của gốm Ceramic thường chỉ từ 2 cho tới 6 gam/centimet khối, nhẹ hơn nhiều so với thép không gỉ (8 gam/cc) hay titan (4,5 gam/cc). Với tỷ trọng thấp kết hợp với độ cứng cáp cao, không ngạc nhiên khi chúng không chỉ là vật liệu hữu dụng trong ngành sản xuất đồng hồ, mà còn được sử dụng rộng rãi trong quân sự cũng như hàng không vũ trụ.
Hơn nữa, gốm ceramic vốn nổi tiếng với độ bền bỉ cực cao, được biết đến như một loại vật liệu có độ cứng gấp 4 lần. Lần này, chất liệu được Samsung chọn lựa cho vỏ lưng gốm của chiếc Galaxy S10+ phiên bản đặc biệt này chính là Zirconia.
Không biến chuyển màu sắc gradient như những chiếc Galaxy S10 nổi bật, chiếc Galaxy S10+ phiên bản Ceramic Đen lại trông bí hiểm, lịch lãm hơn
Không biến chuyển màu sắc gradient như những chiếc Galaxy S10 nổi bật, chiếc Galaxy S10+ phiên bản Ceramic Đen lại trông bí hiểm, lịch lãm hơn
Không chỉ thừa hưởng khả năng bền bỉ qua mọi điều kiện mà nếu như bạn có lỡ tay đánh rơi chiếc điện thoại thì khi bắt đầu nứt ra dưới áp lực lớn, những phân tử gốm sẽ ép vào phần nứt và ngăn cho vết nứt lan rộng ra, từ đó làm tăng độ cứng cáp của bản thân vật liệu. Nhìn chung, với thiết kế và chất liệu là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo của gốm, kim loại và mặt kính, Galaxy S10+ Ceramic sẽ không làm vị chủ nhân đặc biệt của mình thất vọng. Cá nhân tôi khi sử dụng thích cầm chiếc máy “đầm tay” như Galaxy S10+ Ceramic hơn, cảm giác rất chắc chắn và làm chủ được chiếc máy ngay từ khoảnh khắc trải nghiệm đầu tiên.
Bên cạnh những điểm khác biệt đáng chú ý, Galaxy S10+ phiên bản Ceramic Đen vẫn giống các người anh em của mình. Vẫn là bộ khung với viền kim loại bóng bẩy cùng cụm camera sau được sắp xếp gọn gàng và hợp lí, thể hiện khả năng chế tác đạt đến đỉnh cao của ông lớn công nghệ Samsung.

Mê mệt với màn hình đầy công nghệ của Galaxy S10+ Ceramic

Cũng như các phiên bản khác, Galaxy S10+ phiên bản Ceramic Đen cũng sở hữu màn hình với khả năng hiển thị vô chuẩn điện ảnh vô cùng ấn tượng.
Chỉ cần cầm Galaxy S10+ Ceramic và trải nghiệm, bạn sẽ bị chết mê bởi màn hình hiển thị siêu đẹp này
Chỉ cần cầm Galaxy S10+ Ceramic và trải nghiệm, bạn sẽ bị chết mê bởi màn hình hiển thị siêu đẹp này
Trải nghiệm thực tế cho thấy, màn hình của Galaxy S10+ Ceramic cho màu sắc rất chính xác so với các smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường. Thừa hưởng từ những công nghệ của TV cao cấp, Galaxy S10+ Ceramic cho người dùng trải nghiệm 100% màu sắc trong không gian màu DCI-P3, hơn nữa độ sáng tuyệt đối của màn hình Galaxy S10+ Ceramic còn lên đến 1200 nit. Do đó, Galaxy S10+ Ceramic xứng đáng là smartphone có màn hình hiển thị vượt trội nhất hiện nay trên thị trường smartphone.
Dải màu của màn hình hiển thị Galaxy S10+ Ceramic rất rộng
Dải màu của màn hình hiển thị Galaxy S10+ Ceramic rất rộng
Giờ đây, nói đến màn hình của Galaxy S10+ Ceramic không thể không nhắc đến cảm biến vân tay nằm ngay dưới màn hình. Việc hoà cảm biến vân tay và màn hình hiển thị vào làm một cho phép Samsung có thể tối đa không gian sử dụng smartphone của người dùng. Giờ đây, vân tay sẽ được nhận biết bằng sóng âm thành dạng 3D, an toàn và nhanh chóng hơn thay vì hình ảnh 2D như trước đây.
Hiệu ứng mở khóa là 1 trong những điểm mới lạ của Galaxy S10+ Ceramic
Hiệu ứng mở khóa là một trong những điểm mới lạ của Galaxy S10+ Ceramic
Chính cách làm này giúp tôi hoàn toàn yên tâm với khả năng bảo mật tối ưu của chiếc Galaxy S10+ phiên bản Ceramic Đen bởi nó không thể bị lừa bằng hình chụp 2D như cảm biến quang học. Hơn thế nữa, điều khiến tôi rất ưng bụng chiếc smartphone này chính vì cơ chế hoạt động dựa hình ảnh 3D, Galaxy S10 Ceramic vẫn có thể nhận ra vân tay của tôi khi ngón tay tôi ướt hay dính bẩn.
Tuy không có nhiều sự khác biệt về hiệu năng so với bộ đôi Galaxy S10|S10+ thì chiếc Galaxy S10+ phiên bản Ceramic Đen vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phong cách smartphone hoàn toàn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.