Galaxy On7 giá rẻ chạy 2 SIM 4G cùng lúc cập bến Việt Nam

21/05/2016 09:17 GMT+7

Sau một thời gian công bố, mẫu smartphone giá rẻ mới của Samsung hỗ trợ chạy được 2 SIM 4G cùng lúc, đã cập bến thị trường Việt Nam.

Galaxy On7 sở hữu thiết kế khá giống chiếc Galaxy Note 4 trước đây, khi phần khung máy được làm bằng kim loại còn mặt lưng bằng nhựa, có khả năng tháo rời để thay thế pin nhanh.
Dù được xếp vào phân khúc tầm trung với giá bán rẻ, nhưng Galaxy On7 vẫn được trang bị màn hình cỡ lớn với kích thước 5,5 inch (bằng với Galaxy S7 Edge), sở hữu chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD.
Về cấu hình, Galaxy On7 trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 1,2 Ghz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có thể gia tăng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Máy có dung lượng pin 3.000 mAh, trang bị 2 camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 5 MP và 13 MP. Khi bán ra thị trường, máy cài sẵn nền tảng Android 5.1 Lollipop.
Một điểm nổi bật của sản phẩm này chính là trang bị 2 khe cắm SIM cùng lúc, cả hai hỗ trợ kết nối mạng 4G siêu tốc. Ngoài ra, khi bấm vào nút Home trên máy liên tiếp 2 lần, người dùng cũng sẽ được kích hoạt chế độ chụp ảnh nhanh.
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy On7 bán độc quyền trên trang web của FPT Shop, với giá bán 3,99 triệu đồng. Máy sẽ được mở bán từ ngày 26.5 tới với hai phiên bản màu vàng và đen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.