Galaxy Note9 mang loạt sao khủng ‘đổ bộ’ Đại tiệc Quyền năng công nghệ

19/08/2018 18:40 GMT+7

Hàng loạt tên tuổi đình đám của showbiz Việt đã cùng xuất hiện và mang đến những tiết mục đậm dấu ấn trên sân khấu Đại tiệc Quyền năng công nghệ tại Hà Nội.

Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình chào đón siêu phẩm Galaxy Note9 chính thức ra mắt.
Đêm nhạc “Galaxy Note9 - Quyền năng mới, đậm dấu ấn” là một phần trong Đại tiệc Quyền năng công nghệ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình vào ngày 18.8. Trước khi đêm diễn bắt đầu, hơn 40.000 khán giả trẻ đã có một ngày “vui thả ga” cùng các trải nghiệm thú vị trên Galaxy Note9.
Xuất hiện trên một chiếc moto phân khối lớn với khí chất “đả nữ” quen thuộc, Ngô Thanh Vân đã có một màn tương tác mãn nhãn cùng chiếc bút S Pen khổng lồ để khởi động chương trình. Nữ diễn viên tiết lộ: “Với vai trò là một đạo diễn, nhà sản xuất phim, Vân coi Galaxy Note9 là quyền năng mới của mình. Dung lượng pin lớn giúp Vân duy trì công việc, giải trí suốt cả ngày dài, trong khi bộ nhớ trong khổng lồ là nơi lưu trữ vô vàn hình ảnh, tư liệu phim. Trong những cuộc họp với nội bộ công ty hoặc đối tác, bút S Pen chính là công cụ thuyết trình tâm đắc của Vân”.
Bộ ba Đức Phúc, Erik, Karik lần lượt mang đến các ca khúc hit của mình như “Sau tất cả”, “Em là tất cả”, “Người lạ ơi”,... trước khi hòa giọng chung lần đầu tiên trong ca khúc “Do What You Want”. Cả ba cũng tranh thủ trải nghiệm tính năng điều khiển từ xa cùng bút S Pen tích hợp bluetooth qua một màn selfie đầy hài hước, vui nhộn cùng khán giả.
Xuất hiện bảnh bao trong bộ vest xanh, Tuấn Hưng khuấy động không khí với các ca khúc “Chỉ còn một đêm cuối”, “Phải chia tay thôi” và một sáng tác hoàn toàn mới mang tên “Tan”. Là một trong những người đầu tiên sở hữu Galaxy Note9, nam ca sĩ cho biết anh bị thiết kế và dung lượng bộ nhớ khủng lên đến 1TB chinh phục ngay từ lần đầu tiên biết đến siêu phẩm này. Bên cạnh đó, sân vận động Mỹ Đình còn đắm chìm trong những cảm xúc đa dạng cùng Bích Phương mãnh liệt và cuốn hút cho tới Tóc Tiên quyến rũ với chất giọng vô cùng nội lực.
Mỹ Tâm khoe vẻ đẹp thách thức thời gian trong các ca khúc “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Đâu chỉ riêng em”, “Đừng hỏi em”, “Người hãy quên em đi”.
Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến màn song ca giữa Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn trong ca khúc “Tháng tư là lời nói dối của em”. Là những người dùng yêu mến sản phẩm của Samsung, cả hai đã chia sẻ rất nhiều cảm nhận tích cực về Galaxy Note9, đặc biệt là S Pen bluetooth có khả năng thay thế điều khiển từ xa để chụp ảnh, chỉnh nhạc, video, thuyết trình... và dung lượng pin 4.000 mAh đảm bảo hoạt động suốt ngày dài. Bản thân Thanh Hằng cũng đã bốc thăm lựa chọn khán giả may mắn nhận thưởng trong chương trình bằng chính chiếc bút S Pen quyền năng.
Sôi động không kém không khí buổi tối, những dòng người xếp hàng dài tại các khu vực trải nghiệm Galaxy Note9 vào buổi sáng đã phản ánh sức hút không nhỏ của siêu phẩm này.
Khu vực trải nghiệm trung tâm lúc nào cũng đông đảo khách tham quan. Tất cả tín đồ công nghệ đều mong muốn trải nghiệm sớm Galaxy Note9 trước khi siêu phẩm mở bán vào ngày 24.8 tới.
Khu trải nghiệm “S Pen bluetooth thách thức mọi góc chụp” cũng nhận được sự quan tâm của khách tham quan nhờ thao tác chụp ảnh từ xa bằng bút lạ lẫm nhưng không kém phần thú vị.
Selfie bằng bút S Pen mang đến trải nghiệm đầy thú vị cho các bạn trẻ. Bạn Huỳnh Như Ngọc (23 tuổi, nhân viên ngân hàng) cho biết: “Mình thấy việc selfie bằng S Pen rất thú vị. Mang cái này đi du lịch cùng bạn bè thì cả nhóm có thể thoải mái “diễn sâu” và chụp mà không cần nhờ người đứng sau camera nữa”.
Khu vực trải nghiệm hiệu năng khủng của Galaxy Note9 ghi nhận những “cuộc chiến” không khoan nhượng giữa rất nhiều game thủ trẻ. Tất cả đều có chung nhận xét rằng bộ nhớ trong lên đến 1TB, chip xử lý mới, hệ thống tản nhiệt carbon cùng dung lượng pin khủng khiến trải nghiệm chơi game trên Galaxy Note9 vô cùng tuyệt vời, ngay cả với các tựa game nặng.
Camera của Galaxy Note9 một lần nữa chứng minh vị trí tối thượng của mình khi không chỉ chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng mà còn được trang bị trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tự động nhận diện và tinh chỉnh hình ảnh theo các chủ thể như người, cây cối, thức ăn, thú cưng... Đặc biệt, những tấm hình có khuyết điểm như nháy mắt, rung mờ, ngược sáng,... cũng được máy phát hiện và thông báo kịp thời.
Sự kết hợp giữa những tiết mục đậm dấu ấn cùng hoạt động trải nghiệm thú vị đã khiến Đại tiệc Quyền năng công nghệ trở thành sự kiện có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng công nghệ. Đây sẽ là nhân tố góp phần không nhỏ vào thành công của Galaxy Note9 sắp tới.
Ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán Galaxy Note9
Vào ngày mở bán 24.8.2018, khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note9 và có mặt sớm nhất tại các điểm giao máy tại 9 thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Kiên Giang sẽ có cơ hội được nâng cấp từ phiên bản Galaxy Note9 128 GB lên phiên bản 512 GB hoàn toàn miễn phí bên cạnh bộ quà pre-order cùng các ưu đãi khác từ Samsung và đại lý. Số lượng có hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.