Galaxy Note8: Điện thoại tiêu biểu năm 2017

31/12/2017 16:00 GMT+7

Có lẽ cách đây 10 năm, Samsung chỉ là một thương hiệu không mấy gì nổi trội trong số những tên tuổi lớn trong ngành công nghệ điện thoại.

Nhưng có mấy ai biết, trải qua 1 thời gian, Samsung đã thay đổi vị trí một cách ngoạn mục, khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam.
Một trong những sản phẩm nổi trội và được người tiêu dùng yêu thích nhất của Samsung là dòng Galaxy Note. Và đến nay, thế hệ Galaxy Note8 đã hoàn toàn chinh phục được những tín đồ công nghệ.
Ta cùng điểm qua điều gì đã khiến tín đồ công nghệ không thể bỏ qua Samsung Galaxy Note8:
Màn hình vô cực sang chảnh với 6,3 inch
Với tất cả sản phẩm dòng Galaxy Note thì màn hình luôn lớn hơn so với các dòng smartphone khác của Samsung. Tuy nhiên, màn hình ở Galaxy Note8 có lẽ là điều đầu tiên khiến mọi người chú ý nhất.
Màn hình hiển thị của Galaxy Note8 với thiết kế edge-to-edge theo cách tương tự như những gì đã xảy ra với Galaxy S8 và S8 Plus hồi đầu năm. Chính nhờ thiết kế này, kết hợp viền trên và dưới được thu gọn mà Galaxy Note8 trông khá gọn gàng trên tay bất chấp máy có màn hình rộng đến 6,3 inch.
Máy ảnh kép chống rung và có thể chụp ảnh trong chế độ ánh sáng thấp
Một trong những tính năng được yêu chuộng nhất của dòng sản phẩm smartphone Samsung là tính năng chụp ảnh cực đẹp. Và điều này càng chứng tỏ tín đồ Samsung đã không sai lầm khi chọn Samsung Galaxy Note8.
Samsung đã thực hiện một số cải tiến phần mềm để giúp điện thoại tốt hơn khi chụp ở ánh sáng thấp, zoom đối tượng và giữ ổn định hình ảnh ngay cả khi bàn tay cầm không được chắc.
Với cả hai ống kính được trang bị khả năng chống rung quang học (OIS), Galaxy Note 8 trở thành điện thoại với máy ảnh kép đầu tiên hỗ trợ điều này
Với cả hai ống kính được trang bị khả năng chống rung quang học (OIS), Galaxy Note8 trở thành điện thoại với máy ảnh kép đầu tiên hỗ trợ điều này
Bút S Pen được hoàn thiện và thao tác dễ dàng hơn
Nói đến dòng Galaxy Note, không ai không nghĩ đến S Pen là nét cá tính riêng không trùng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường smartphone.
Đối với những tín đồ dòng Galaxy Note của Samsung, chắc chắn S Pen là tính năng không thể bỏ qua. S Pen Note8 ngoài khả năng ghi chú, cũng được hỗ trợ dịch toàn bộ văn bản từ 71 ngôn ngữ khác nhau và đặc biệt còn hỗ trợ đổi tiền tệ và các đơn vị đo.
Với phiên bản mới, S Pen có độ nhạy cao hơn nhiều so với trước kia, trong khi đầu bút nhỏ hơn giúp thao tác trở nên chính xác hơn. Nhờ vậy mà mọi người có thể thoải mái hơn trong việc sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Độ tản nhiệt tốt hơn so với các dòng Note đàn anh
Nhược điểm trước đây của các dòng Note đời trước là độ tỏa nhiệt cao. Người dùng sau một thời gian sẽ cảm nhận chiếc smartphone của mình nóng dần lên. Điều này khiến không ít người dùng lo lắng, hoang mang.
Với Samsung Galaxy Note8, nhà sản xuất đã khắc phục được nhược điểm này, thêm điểm cộng lớn cho sản phẩm Galaxy Note8.
Có lẽ những ai đã lỡ đem lòng yêu dòng Galaxy Note thì không thể nào bỏ qua Galaxy Note8 với những cá tính riêng được khắc họa một cách rõ nét và hoàn hảo hơn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.