Galaxy Note 9 lộ ảnh, thiết kế giống hệt Note 8

12/05/2018 14:06 GMT+7

Galaxy S9/S9+ ra mắt với thiết kế không khác nhiều so với bộ đôi tiền nhiệm năm 2017. Đây được xem là nguyên nhân khiến nhiều người quyết định không mua máy, và điều này có thể lặp lại lần nữa với dòng Galaxy Note 9.

Theo BGR, từ vài tháng qua các tin đồn đã khẳng định thiết kế Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 không có nhiều điểm khác biệt. Thông tin này một lần nữa được củng cố qua bức hình về thế hệ Galaxy Note kế tiếp.
Bức hình do tài khoản Twitter có tên Ice Universe, một nguồn đáng tin cậy từng nhiều lần rò rỉ thông tin sản phẩm chính xác trước đây, đăng tải. Đây là lần đầu tiên ảnh thiết kế của Note 9 xuất hiện và nếu không có chú thích, có lẽ ít người nhận ra thiết bị trong hình không phải là Galaxy Note 8.
So với mẫu ra mắt năm 2017, phần viền phía trên và dưới màn hình của Note 9 có vẻ mỏng hơn đôi chút, tương tự với sự thay đổi giữa Galaxy S9 với Galaxy S8. Còn thiết kế tổng thể thì không có gì khác.
“Samsung đã lười nhác trong năm 2018 và tôi kết luận rằng Note 9 chẳng thay đổi gì nhiều. Thiết bị chỉ điều chỉnh nho nhỏ từ Note 8”, nguồn tin bí ẩn này chia sẻ.
Galaxy Note 9 dự kiến có cấu hình tổng thể và camera kép Super Speed Dual Pixel giống mẫu Galaxy S9+ đã ra mắt. Hiện vẫn chưa rõ model sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình thay cho cảm biến ở mặt lưng hay không.
Một số báo cáo vẫn cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất nên buộc phải giữ nguyên thiết kế cảm biến ở mặt lưng hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.