Galaxy Note 8 tím khói và sự kết nối với xu hướng thời trang 2018

12/02/2018 18:48 GMT+7

Gam màu tím nhiều cấp độ vốn được nhiều nhà tạo mẫu thế giới lăng xê từ giữa cuối năm 2017.

Và sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2018 ngay lập tức tràn ngập sắc màu thời thượng này cùng thời điểm nó được Viện sắc màu thế giới Pentone lựa chọn là sắc màu của năm 2018.
Không chỉ đối với thời trang, sắc tím cũng nhanh chóng xâm chiếm lĩnh vực công nghệ. Còn nhớ vào năm ngoái, thời điểm tím chưa được gọi tên trong năm 2018, siêu phẩm Galaxy S8+ đã lăng xê tích cực gam màu này. Và khi chính thức được lựa chọn là sắc màu của năm, Galaxy Note 8 tiếp tục tiên phong trong việc đưa công nghệ kết hợp cùng thời trang.
Hàng loạt Fashionista Việt như Long Ichi, Heo Mi Nhon cũng nhanh chóng nhập cuộc và hòa vào làn sóng màu sắc thời thượng này. Từ mắt kính, chân váy, giày của nữ cho đến sơ mi, quần tây sọc caro tím cũng được các chàng trai lăng xê nhiệt tình.
Tuy nhiên dù có chọn lựa trang phục và cấp độ sắc tím nào thì điểm chung mà các fashionista nhà mình lựa chọn đều không thể thiếu chiếc điện thoại Galaxy Note 8 Tím khói song hành.
Đối với ngành thời trang và làm đẹp, sắc tím được cho là biểu trưng của sự quyền lực và thịnh vượng. Gam màu tím vốn là gam màu phức tạp và vô cùng kén người mặc nếu không có gu thẩm mỹ tinh tế và kiến thức về màu sắc.
Qua đôi mắt và cách lựa chọn, nhiều tín đồ thời trang đã thành công trong việc chứng minh, tím vẫn tạo nên sự quyến rũ và không khó mặc như nhiều người vẫn tưởng. Dù là áo thun, len đơn giản, lụa mềm rũ, váy xếp ly, ren… vẫn có thể tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc nếu khép léo kết hợp màu sắc của những phụ kiện còn lại.
Tím đậm rất phù hợp với những người có nước da trắng. Ngược lại tím pastel hoặc các gam tím nhạt hơn lại phù hợp với những người có làn da bánh mật. Nắm được bí quyết này, các fashionista nữ đã thông minh trong việc lựa chọn và mix màu sắc đồ cho mình sao cho phù hợp và hài hòa nhất.
Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 Tím khói được nhiều tín đồ thời trang mê mệt cũng bởi thiết kế kính kim loại phản quang tuyệt hảo, khi kết hợp cùng sắc tím khói ánh bạc có thể tạo nên những biến chuyển màu sắc khác nhau tùy vào điều kiện ánh sáng.
Chính vì thế, Galaxy Note 8 Tím khói có thể kết hợp tuyệt hảo dù bạn đang khoác lên mình bộ cánh với cấp độ màu sắc nào. Sự hòa quyện và tôn vinh vẻ đẹp của nhau là yếu tố được nhiều người lựa chọn khi quyết định sở hữu siêu phẩm công nghệ này.
Sắc tím trước nay vẫn bị mặc định chỉ dành cho nữ giới và những người lớn tuổi, hơn nữa không nhiều sản phẩm công nghệ chọn sắc màu này cho thiết kế của mình. Tuy nhiên loạt hình ảnh dưới đây đã chứng minh sắc màu tím đã xóa nhòa mọi ranh giới của lĩnh vực, là thời trang hay công nghệ, giới tính hay màu da. Chỉ cần gu thẩm mỹ và sự tinh tế trong cách thiết kế, mọi thứ đều có thể hoàn hảo
Long Ichi, chàng fashionista Việt đã cho thấy sự quyến rũ nhưng vẫn mạnh mẽ, phóng khoáng trong thiết kế với các sắc tím khác nhau. Kết hợp cùng Galaxy Note 8 tím khói, các chàng trai hoàn toàn có thể biến mình thành một fashionista chính hiệu mang đậm dấu ấn cá nhân.
Không khó để nhận ra sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang trong thiết kế của Galaxy Note 8 và những set đồ cực chất được các fashionista lăng xê trong mùa xuân năm nay. Dự báo cơn sốt tím khói sẽ tiếp tục tạo bão trong suốt 2018 với hàng loạt những sự kết hợp độc đáo và bất ngờ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.