Galaxy Note 8 đã cho đặt trước tại Việt Nam, giá bán 22,9 triệu đồng

24/08/2017 06:55 GMT+7

Ngay sau khi Samsung công bố dòng sản phẩm Galaxy Note 8 tại Mỹ, một số hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam hiện đã ra thông báo cho người dùng đặt mua trước sản phẩm này.

Cụ thể, hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa ra thông báo từ ngày 24.8 đến 13.9, sẽ cho người dùng đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note 8, với ưu đãi là nhận bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng còn có thêm cơ hội trúng 1 trong 8 phần quà bất ngờ từ FPT Shop trị giá 50 triệu đồng/phần.

tin liên quan

Cận cảnh mẫu smartphone Galaxy Note 8
Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Samsung cũng đã công bố dòng sản phẩm Galaxy Note 8, với việc trang bị hệ thống camera kép và thiết kế được cải tiến tiện lợi hơn cho người dùng.
Dự kiến, giá bán của Galaxy Note 8 là 22,9 triệu đồng, và máy sẽ chính thức được chuyển đến tay người dùng Việt Nam vào ngày 29.9. Đồng thời, tất cả khách hàng còn được hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy Note 8.
Một trong những điểm nhấn của Galaxy Note 8 chính là sự xuất hiện của công nghệ màn hình vô cực Infinity Display như những gì mà bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã sở hữu.
Đặc biệt, Galaxy Note 8 cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của Samsung trang bị hệ thống camera kép 12 MP, gồm ống kính góc rộng (f/1.7) và ống kính tele (f/2.4) với khả năng zoom quang 2x. Cả hai ống kính này đều hỗ trợ tính năng chống rung quang học (OIS) giúp chụp hình ảnh sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.
Về cấu hình, Galaxy Note 8 trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải Quad HD+ (2.960 x 1.440 pixel) cho mật độ điểm ảnh 521 ppi, bên trong tích hợp chip vi xử lý Exynos 8895, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB (có thể mở rộng đến 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Máy cũng tích hợp máy quét mống mắt ở mặt trước và cảm biến vân tay ở mặt sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.