Galaxy Note 7 tạm ngưng giao hàng, có khả năng thu hồi để sửa lỗi

01/09/2016 17:48 GMT+7

Theo thông tin của Reuters, Samsung đã ngưng giao mẫu smartphone Galaxy Note 7 mới đến các nhà mạng tại Hàn Quốc, để tiến hành điều tra kỹ những lỗi liên quan đến sản phẩm này trong thời gian gần đây.

Theo đó, tại Hàn Quốc Samsung được cho là đã tạm hoãn cung ứng Note 7 cho ba nhà mạng lớn, để tiến hành điều tra kỹ các lỗi liên quan đến sản phẩm.
Thông tin này được xem là một cú sốc với Samsung, trước tình hình chỉ trong vòng hơn một tuần nữa, mẫu iPhone 7 của Apple sẽ được công bố. Đây là dòng sản phẩm được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Galaxy Note 7 trong nửa cuối năm 2016.
Liên quan đến vấn đề Galaxy Note 7 bị đăng tải nhiều hình ảnh và video clip về vấn đề cháy nổ, một số nguồn tin cho rằng có thể pin trên sản phẩm này đang có vấn đề. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng.
Hiện tại, đại diện phía Samsung đã từ chối đưa ra lời bình luận về các vấn đề nói trên.
Trong diễn biến mới nhất, một số nguồn tin tại Hàn Quốc (giấu tên) cho biết Samsung sẽ sớm công bố kế hoạch thu hồi Galaxy Note 7 đã bán ra thị trường để thay bằng một sản phẩm mới, hoặc thay thế viên pin trong máy. Tuy nhiên, Samsung từ chối bình luận về thông tin này.
Hình ảnh một chiếc Galaxy Note 7 bị cháy đen khi đang sạc pin Ảnh chụp màn hình
Trước đó, đã có nhiều phản ánh từ phía người dùng về việc Galaxy Note 7 trong quá trình sử dụng không có dấu hiệu bất thường nào. Tuy nhiên, trong một lần cắm sạc điện thoại thì sản phẩm này bất ngờ nổ và cháy đen.
Ngoài ra, cũng có nhiều báo cáo cho biết có một số mẫu Galaxy Note 7 đang gặp hiện tượng bị treo máy, và màn hình tự động chạy lại liên tục gây khó chịu cho người dùng. Lỗi này cũng đã xuất hiện ở nhiều thị trường khác nhau, bao gồm cả Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.