Galaxy Note 7 Fandom Edition tái xuất ngày 7.7, giá dưới 616 USD

29/06/2017 06:48 GMT+7

Tờ Wall Street Journal vừa đưa ra bản báo cáo chi tiết về kế hoạch của Samsung, trong việc đưa Galaxy Note 7 trở lại thị trường dưới dạng tân trang mang tên Galaxy Note 7 FE.

Theo Arstechnica, FE là từ viết tắt của Fandom Edition, và lô hàng đầu tiên với 400.000 chiếc sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 7.7 tới.
Mặc dù Wall Street Journal cho biết giá bán của Note 7 FE có thể thay đổi nhưng nó sẽ chưa đến 700.000 won, tương đương khoảng 616 USD. Giá bán này rẻ hơn khoảng 250 USD so với giá gốc tại Mỹ.
Bản báo cáo cũng nói thêm rằng phiên bản Galaxy Note 7 FE sẽ có các thành phần khác nhau nhưng không đi sâu vào chi tiết về các thành phần đó. Sẽ không quá bất ngờ khi thành phần pin sẽ được thay thế.
Được biết, Galaxy Note 7 được Samsung phát hành vào tháng 8 năm ngoái, tuy nhiên sản phẩm nhanh chóng gặp sự cố cháy nổ khiến công ty Hàn Quốc buộc phải thu hồi trước khi tái phát hành trở lại thị trường. Tuy nhiên, sự cố vẫn tiếp diễn buộc Samsung phải thu hồi Galaxy Note 7 một lần nữa trước khi tuyên bố khai tử hoàn toàn thiết bị.
Cuộc điều tra kéo dài hàng tháng sau đó cuối cùng nhận được kết luận từ phía Samsung khi cho biết vấn đề pin bốc cháy xuất phát từ 2 lỗ hổng trong pin. Tổng cộng, Samsung cho biết đã có 330 thiết bị trong số 3 triệu sản phẩm bị ảnh hưởng bởi đợt thu hồi.
Samsung thừa nhận công ty thiệt hại 5 tỉ USD từ hoạt động thu hồi lớn chưa từng thấy. Điều này có thể hạn chế một phần khi công ty bán Galaxy Note 7 trở lại dưới dạng tân trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.