Galaxy Note 7 bị phàn nàn về lỗi treo máy

30/08/2016 07:44 GMT+7

Một số người dùng tiếp tục phản ánh hiện tượng chiếc Galaxy Note 7 mới ra mắt của Samsung sau một thời gian ngắn sử dụng đã gặp phải hiện tuợng bị treo màn hình lúc khởi động.

Theo PhoneArena, báo cáo ban đầu cho biết một số mẫu Galaxy Note 7 đang gặp hiện tượng bootloop (lỗi treo màn hình và khởi động liên tục) gây khó chịu cho người dùng.
Màn hình trên Galaxy Note 7 bị lỗi khi khởi động máy Ảnh chụp lại từ PhoneArena
Theo báo cáo ban đầu, lỗi này dường như chỉ gặp phải ở phiên bản Galaxy Note 7 đang sử dụng bộ vi xử lý Exynos do Samsung phát triển. Trong khi đó, phiên bản dùng bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm không xuất hiện lỗi.
Một số người dùng cho rằng, để tạm thời khắc phục lỗi, người dùng có thể thiết lập máy về chế độ gốc, sau đó thử khởi động lại.
Về phía Samsung, công ty này cho biết với những người dùng đang gặp sự cố trên Galaxy Note 7, có thể đem máy đến các đại lý bảo hành ủy quyền của Samsung để được sửa chữa miễn phí.
Theo các chuyên gia phân tích, có thể đây chỉ là lỗi liên quan đến phần mềm trên Galaxy Note 7, và sẽ sớm được Samsung tung ra bản vá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.