Galaxy Note 6 sẽ có thêm phiên bản rút gọn Lite

07/05/2016 08:15 GMT+7

Dường như Samsung đang có ý định tung ra phiên bản rút gọn của mẫu phablet Galaxy Note 6 sắp tới với tên gọi Galaxy Note 6 Lite.

Mẫu phablet Galaxy Note 6 dự kiến sẽ được Samsung ra mắt trong tháng 8 năm nay, và hiện tại công ty đang đắn đo trong việc lựa chọn giữa thiết kế màn hình phẳng hoặc màn hình cong. Bên cạnh đó, tung ra cả hai phiên bản cũng là hướng đi mà công ty có thể nghĩ đến.
Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất đăng tải trên tiểu blog Weibo (Trung Quốc) cho biết, Samsung thậm chí sẽ tung ra một biến thể với cấu hình thấp hơn một chút so với bản gốc để đáp ứng một số lượng nhất định người tiêu dùng không đủ điều kiện mua Galaxy Note 6.
Biến thể này của Galaxy Note 6 có khả năng sẽ mang tên gọi Galaxy Note 6 Lite, với một vài sự tinh giảm về cấu hình so với bản gốc. Cụ thể, máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 thay vì Snapdragon 823, RAM được giảm xuống 4 GB thay vì 6 GB. Ngoài ra, màn hình 5,8 inch của máy cũng chỉ dừng lại ở độ phân giải 1.080p.
Đó quả là một thông tin kỳ lạ, bởi hầu hết phiên bản Lite của các smartphone cao cấp hiện nay có xu hướng sử dụng chip xử lý Snapdragon 652 hoặc tương tự.
Trong khi đó, Galaxy Note 6 Lite giống như là phiên bản phablet của Galaxy S7 với màn hình 1.080p, thay vì màn hình Quad HD. Và như các smartphone cao cấp khác, màn hình của Galaxy Note 6 Lite sẽ sử dụng nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động.
Mọi thứ hiện tại vẫn chỉ là tin đồn, do đó Samsung hoàn toàn có thể tung ra chỉ một phiên bản Galaxy Note 6 nếu hãng cảm thấy phiên bản Lite của sản phẩm không cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.