Galaxy Note 5 sẽ sử dụng màn hình 4K

08/11/2014 04:05 GMT+7

(TNO) Mặc dù mẫu Galaxy Note 4 vừa mới được bán ra thị trường, tuy nhiên theo nguồn tin của PhoneArena, Samsung đã bắt đầu thực hiện việc phát triển mẫu smartphone Galaxy Note 5, với đặc điểm nổi bật là sử dụng màn hình đạt chuẩn 4K.

 
Galaxy Note 5 được dự đoán là sẽ có kích thước to và dùng màn hình sắc nét hơn chiếc Galaxy Note 4 - Ảnh chụp màn hình PhoneArena

Hiện tại, mẫu smartphone Galaxy Note 4 của Samsung đang sử dụng màn hình đạt chuẩn 2K với kích thước màn hình 5,7 inch. Trong khi đó, nguồn tin ban đầu cho biết mẫu Galaxy Note 5 sẽ sử dụng màn hình đạt chuẩn 4K với kích thước màn hình là 6 inch.

Màn hình này sẽ có mật độ điểm ảnh lên tới 743 ppi. Đây cũng là mật độ điểm ảnh cao nhất hiện tại bởi chưa có chiếc smartphone nào đạt tới được.

Bên cạnh đó, nguồn tin nói trên còn cho biết mẫu Galaxy Note 5 sẽ tiếp tục được Samsung cải tiến thêm nhiều tính năng mới cho cây bút viết cảm ứng S-Pen, đây cũng là cây bút độc quyền cho dòng Galaxy Note của Samsung.

Theo truyền thống ra đời các sản phẩm công nghệ của Samsung, mẫu Galaxy Note 5 sẽ được công bố vào thời điểm tháng 9.2015, thường là được giới thiệu trong sự kiện IFA được tổ chức thường niên tại Đức.

Thành Luân

>> Galaxy Note 4 đã bán được 4,5 triệu máy
>> Galaxy Note 4 ra mắt tại Việt Nam
>> Galaxy Note 4 có giá bán 17,99 triệu đồng
>> Đổi smartphone trên 10 triệu đồng lấy Galaxy Note 4
>> Lo ngại trước iPhone 6, Samsung sớm tung ra Galaxy Note 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.